Chuyện ma đô thị: Lịch chiếu, trailer, review nội dung 2022

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị ra sao? Đây là cụm từ khóa tìm kiếm siêu “Hot” trong tháng 5 này bởi bộ phim quy tụ dàn sao "Khủng" của K - Pop đang được giới trẻ vô cùng mến mộ, cộng thêm thể loại phim kinh dị chắc chắn sẽ là một “món ăn” tinh thần “khoái khẩu” của phần đông khán giả ưa chuộng những màn giật gân, nảy lửa.    

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị ra sao? Đây là cụm từ khóa được dân tình tra cứu nhiều nhất trong tháng 5 này bởi bộ phim quy tụ dàn sao "Khủng" của K - Pop đang được giới trẻ vô cùng mến mộ, cộng thêm thể loại phim kinh dị chắc chắn sẽ là một “món ăn” tinh thần “khoái khẩu” của phần đông khán giả ưa chuộng những màn giật gân, nảy lửa.

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị 

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị dự kiến sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp chiếu phim Việt Nam từ ngày 13/5/2022.

Nội dung Chuyện ma đô thị Hàn Quốc

Chuyện ma đô thị 2022 với đề tựa tiếng Hàn là Goedam 2, phim được coi là phần hậu chuyện của series Goedam. Sau khi chính thức ra mắt, tác phẩm đã “làm mưa, làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc suốt một thời gian dài. Minh chứng cho sự thành công của bộ phim đó là thu hút sự chú ý của Netflix tới mức nền tảng xem phim này đã quyết tâm mua lại để phát hành độc quyền.

Chuyện ma đô thị Hàn Quốc đặt bối cảnh tại thành phố Seoul hào nhoáng, nơi ẩn chứa những câu chuyện kỳ dị, bí ẩn thuộc về thế giới âm hồn. Và so với phần đầu chỉ có 8 truyện thì lần này nhà làm phim đã “mạnh tay” tăng số lượng lên 10 truyện ma, được giới hâm mộ kỳ vọng trở thành tác phẩm kinh dị hấp dẫn. Cũng tương tự như phần trước, phần hậu chuyện sẽ không giới hạn vào một thể loại phim kinh dị nào cả, mà nó là sự kết hợp của kinh dị tâm lý (Psychological), kinh dị siêu nhiên (Supernatural), cho tới những cảnh máu me, rợn ngợp (Gore),..., theo tiết lộ từ nhà làm phim các cảnh quanh rùng rợn đến "sởn gai ốc", "thót tim" là điều không thể nào thiếu. Chính vì vậy, phim sẽ phải gắn nhãn C18 - Không dành cho người dưới 18 tuổi.

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị

Và thông qua từng câu chuyện, tác phẩm cũng gửi gắm những thông điệp nhân văn đồng thời vạch trần những thói hư, tật xấu vẫn còn tồn đọng hàng ngày trong chính xã hội Hàn Quốc, kể tới như nạn bắt nạt qua mạng xã hội, lòng tham của con người,... Tất cả sẽ được "bóc trần" một cách đầy khéo léo và tinh tế qua từng cảnh phim. Những nhân vật sẽ được mô tả với số phận khác nhau nhưng đều chứa đựng những khúc mắc trong lòng khó bày tỏ, chỉ tới khi con người rơi vào trạng thái sợ hãi tột cùng, bản chất thực sự cũng như dòng tâm tư sâu thẳm nhất mới được “lật mở".

Chuyện ma đô thị Trailer

Giữ vị trí đạo diễn lần này là Hong Won Ki - Người đứng sau một loạt những Music Video đình đám của những nghệ sĩ nổi tiếng kể như EXO, Mamamoo, BTS,... Với màn chào sân điện ảnh, vị đạo diễn chia sẻ đã học hỏi khá nhiều những tác phẩm cùng dòng của Hàn Quốc, và các bộ phim kinh dị Thái Lan, đặc biệt anh muốn yếu tố tâm lý Á Đông sẽ là điểm nhấn cho Chuyện ma đô thị.

Thêm vào đó, những tín đồ điện ảnh cùng với người hâm mộ dàn sao xứ sở kim chi sẽ chẳng thể “ngồi yên” với  tác phẩm Chuyện ma đô thị. Bởi phim sở hữu dàn cast đình đám là những Idol Hàn Quốc kể tới như: Arin (Oh My Girl), Ju Hak Nyeon (The Boyz), Exy (Cosmetic Girls), ngoài ra Chuyện ma đô thị còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Do Yoon, Lee Ho Won, Lee Yul Eum,...

Với thời lượng 122 phút, trung bình từng câu chuyện sẽ kéo dài từ 10 đến 15 phút. Thế nên, khán giả khi xem phim sẽ không cảm giác bị mệt mỏi. Mỗi cảnh quay được biên tập, cắt ghép kỹ càng để tạo nhịp phim nhanh, gọn, lôi kéo người xem từ đầu đến cuối. Mặc dù theo thể loại kinh dị, phim vẫn pha trộn nhiều yếu tố phiêu lưu, điều tra để tạo nên những câu chuyện hấp dẫn.

>>> Tham khảo thêm những bài viết khác:

Sở hữu kịch bản hấp dẫn, cùng dàn sao đình đám hội tụ ngay trong Chuyện ma đô thị, bộ phim này xứng đáng để khán giả ra rạp thưởng thức trong tháng 5 này. Nhắc các bạn đừng quên lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị sẽ được phát hành tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 13/5/2022 này.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm thiết bị số, bạn hãy truy cập META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Bạn đang xem: Chuyện ma đô thị: Lịch chiếu, trailer, review nội dung 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết