Chủ đề 'bộ phim'

Lịch chiếu phim KinnPorsche The Series (Thiếu gia xã hội đen yêu tôi)

Mới chỉ ra mắt 1 tập vậy nhưng bộ phim "Boy Love" của điện ảnh xứ chùa vàng có tên KinnPorsche The Series đã cực kỳ thu hút khán giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch chiếu phim KinnPorsche The Series (Thiếu gia xã hội đen yêu tôi) cũng như một số thông tin bên lề bộ phim này bạn nhé.

Top 6 bộ phim hay nhất của Son Ye Jin trên màn ảnh Hàn Quốc

Nhân dịp đám cưới thế kỷ của "nữ hoàng phim tình cảm" Son Ye Jin diễn ra, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim làm nên tên tuổi của chị nhé. Hy vọng top 6 bộ phim của Son Ye Jin dưới đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thật sự thoải mái.

7 Phim Thái ngược tâm nam chính, nữ chính cảm động nhất

Ngoài những bộ phim ngôn tình, hài hước, kinh dị của Thái Lan làm khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn ảnh. Thể loại phim Thái ngược tâm cũng dần gây được nhiều cảm tình từ người xem bởi sở hữu kịch bản mới mẻ, lôi cuốn, lại vô cùng khó đoán, tạo ra những phút giây phẫn nộ và thổn thức cho chính khán giả khi chứng kiến cuộc tình của cặp đôi chính. Nếu bạn cũng đang yêu thích thể loại phim này thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay top 7 phim Thái ngược tâm gây cảm động nhất nhé!    

Top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh

Điện ảnh Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn những bộ phim tình cảm lãng mạn mà thể loại phim kinh dị của họ cũng "ăn đứt" nhiều nền điện ảnh khác trên thế giới. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất cho hội mê cảm giác mạnh bạn nhé.

Top phim hài Thái Lan cười bể bụng hay nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim hài Thái Lan để xem thư giãn?mời bạn tham khảo top những bộ phim hài Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có những phút giây xem phim thoải mái và vui vẻ nhất.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn: Lịch chiếu, diễn viên, trailer, nội dung

Vậy là sau những tháng ngày chờ đợi, dự án phim ngôn tình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn hay Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn do Tiêu Chiến - Dương Tử thủ vai đã chính thức được lên sóng. Vậy, bộ phim sẽ được chiếu vào ngày nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều khán giả hâm mộ đặt ra. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn lịch chiếu phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn và bật mí đôi chút về nội dung, diễn viên đóng phim. Hãy tham khảo nhé!

Cuộc đời đầy chông chênh của nàng “gái ế” Đàm Hằng “Lối về miền hoa”

Sau thời gian dài dừng đóng phim, sự trở lại của Đàm Hằng với vai diễn Hoa trong bộ phim “Lối về miền hoa” đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả dù chỉ là một vai phụ. Dù vậy, ít người biết rằng đằng sau nét mặt tươi trẻ, đôi mắt long lanh hiền dịu của cô lại là cả một cuộc đời đầy thăng trầm cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

10 Phim zombie Hàn Quốc mới, hay, đáng xem nhất

Phim zombie Hàn Quốc luôn là dòng phim được nhiều khán giả mong chờ. Những bộ phim ấy không chỉ thu hút người xem bởi những hình ảnh đáng sợ, ám ảnh, ly kỳ mà còn bởi nội dung phim cực kỳ lôi cuốn và luôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 phim zombie Hàn Quốc mới, hay, đáng xem nhất bạn nhé.