Chủ đề 'bia'

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Cách làm đế bánh pizza ngon đơn giản tại nhà không cần mua sẵn

Nếu bạn là fan cuồng của những chiếc pizza thơm ngon béo ngậy thì hẳn phải một lần nghĩ đến việc tự tay mình chế biến loại bánh này. Tuy nhiên, để làm được một chiếc bánh pizza không phải ai cũng biết, đặc biệt là ở công đoạn làm đế bánh. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm đế bánh pizza thơm ngon đơn giản tại nhà mà không cần mua sẵn qua bài viết dưới đây nhé!

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.

Cách làm bia úp ngược cực ngon chill với bạn bè

Thực ra, cách làm bia úp ngược cũng không quá khó đâu. Nếu bạn muốn "chill" với bạn bè ngay tại gia mà không cần la cà quán xá thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể tự mình pha chế những ly bia úp ngược cực hấp dẫn nhé.

Người bệnh huyết áp thấp nên ăn gì, kiêng ăn gì?

Huyết áp thấp là một bệnh lý thường gặp cả ở nam và nữ. Theo các chuyên gia sức khỏe thì bệnh lý này hoàn toàn có thể cải thiện được nếu có một chế độ ăn uống và thể dục thể thao hợp lý. Vậy người bị huyết áp thấp nên ăn gì? Bệnh huyết áp thấp kiêng ăn gì mới tốt? Hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây của chúng tôi nhé! 

Top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới

Các hãng phim là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên những tác phẩm điện ảnh đình đám. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới. Xem ngay danh sách dưới đây có gọi tên hãng phim mà bạn yêu thích không nhé!

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!

Cách hồi phục và làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển hiệu quả nhanh

Những bãi biển trải dài, những hồ bơi thơ mộng luôn là điểm đến hấp dẫn mọi người mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, rất nhiều người sẽ lo lắng bởi việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của họ bị cháy nắng, đen sạm hoặc có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa khác. Vậy làm thế nào để lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng sau mỗi kỳ nghỉ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách làm trắng da sau khi đi bơi, đi biển bạn nhé.

Sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì khi điều trị?

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường lúc nóng lúc lạnh chính là thời điểm thích hợp cho dịch sốt xuất huyết bùng phát. Khi mắc sốt xuất huyết, người bệnh thường dễ bị mệt mỏi, chán ăn... việc bổ sung dinh dưỡng để người bệnh có đủ sức đề kháng là điều mà chính bản thân người bệnh và gia đình đều rất lo lắng. Vậy người bị sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Rượu gây tác hại như thế nào đối với sức khỏe của nam giới?

Uống rượu ở mức độ vừa phải có thể mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng và thường xuyên uống rượu thì nó lại gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Vậy tác hại của rượu đối với sức khỏe nam giới là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Xem phim ma kinh dị Thái Lan nào hay nhất?

Dòng phim ma kinh dị của Thái Lan đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường điện ảnh châu Á nói riêng và trên thị trường điện ảnh thế giới nói chung. Phim ma kinh dị của xứ sở chùa Vàng luôn mang một sắc thái riêng với những chi tiết rùng rợn, ám ảnh, đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và sợ hãi đúng nghĩa của dòng phim kinh dị. Bên cạnh đó, phim ma kinh dị Thái cũng có những tình tiết hài gây cười thú vị cùng với những thông điệp tình người nhân văn sâu sắc được lồng ghép một cách khéo léo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm qua những bộ phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất nhé!

Cách nấu cá chép om dưa ngon đơn giản nhất

Cá chép om dưa là một món ăn lâu đời và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích, thậm chí, nhiều người sang nước ngoài sinh sống và làm việc vẫn luôn nhung nhớ hương vị món ăn dân dã này. Món cá chép om dưa có vị béo ngậy của cá, vị chua chua ngọt ngọt của cà chua và dưa muối quyện vào nhau, thêm một chút hành lá cho đẹp mắt, vậy là cũng đủ giải nhiệt cho những trưa hè nóng oi ả hoặc làm ấm người vào ngày đông giá rét rồi. Hôm nay, hãy cùng vào bếp ngay với META để học cách nấu cá chép om dưa ngon đúng điệu này nhé!

Rửa mặt bằng bia có tác dụng gì, có tốt không?

Sử dụng bia để chăm sóc da và tóc là một bí kíp đã được nhiều chị em truyền tai từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế không có quá nhiều người hiểu được chính xác tác dụng của loại nguyên liệu này trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong việc chăm sóc da mặt. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn, xem rửa mặt bằng bia có tác dụng gì nhé! 

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

Mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ

Ngày giỗ là dịp để con cháu trong gia đình bày tỏ tấm lòng kính trọng đối với tổ tiên, đồng thời cũng là nét truyền thống đáng quý của dân tộc Việt Nam.  Vậy, đám giỗ cần chuẩn bị những gì và cách chuẩn bị như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ đầy đủ, chu đáo. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách làm bia sệt bằng tủ đông đơn giản

Bia sệt mát lạnh với hương vị độc đáo là một cách thưởng thức được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian trở lại đây. Món bia này hoàn toàn có thể thực hiện vô cùng đơn giản chỉ với tủ đông, cùng tham khảo cách thực hiện nhé!