Chủ đề 'bia'

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh

Google được coi là một trong những công cụ tìm kiếm thông tin hữu ích được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả những thông tin trên Google đều bổ ích như chúng ta tưởng tượng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những từ khóa không nên tìm kiếm trên Google nếu bạn không muốn bị ám ảnh!

Những lời chúc rượu hay - Cách mời rượu khi đi tiệc

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với rất nhiều buổi tiệc rượu được diễn ra cũng là dịp để bạn bày tỏ thành ý của mình với người khác bằng những lời chúc rượu khéo léo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình những lời chúc rượu hay và ấn tượng nhé!

Tuyển tập những bài thơ hay, hài hước về rượu

Rượu là thức uống có cồn yêu thích của cánh mày râu và cũng là "nguồn cảm hứng" cho nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật thơ. Những bài thơ về rượu không chỉ truyền tải cảm xúc, tâm trạng của người uống rượu mà cũng là một phương thức để cảnh tỉnh chúng ta về những tác hại của rượu bia. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số bài thơ hay, hài hước về rượu nhé! 

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi và cách trị

Thông thường, tóc bạc chỉ xuất hiện khi bạn bước qua tuổi trung niên. Tuy nhiên, có khá nhiều bạn trẻ bị tình trạng tóc bạc sớm. Vậy nguyên nhân gây tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị tình trạng tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi nhé!

Son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất?

Son màu cam là một trong những tone màu son được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. Vậy son màu cam nào đẹp nhất, hot nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về màu son cam này bạn nhé!

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì? Dinh Độc Lập ở đâu?

Dinh Độc Lập là một di tích gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc Việt Nam chúng ta. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Dinh Độc Lập ở đâu, tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì cũng như những hình ảnh đẹp về Dinh Độc Lập. Đừng bỏ lỡ nhé!

Uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ

Bia, sữa đặc – 2 loại thực phẩm nghe có vẻ “không mấy liên quan” nhưng khi được kết hợp với nhau lại có thể tạo ra thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

Văn Miếu Quốc Tử Giám ở đâu? Giờ mở cửa và giá vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám không chỉ là di tích lịch sử văn hóa, là quần thể trường đại học đầu tiên của nước ta mà còn là nơi được nhiều bạn học sinh, sinh viên... tới để cầu may mắn trong thi cử. Vậy Văn Miếu Quốc Tử Giám ở đâu? Giờ mở cửa và giá vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cộng đồng LGBT và những điều có thể bạn chưa biết

Thuật ngữ LGBT là một thuật ngữ viết tắt của cộng đồng những người đồng tính. Giới trẻ chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với chủ đề này nữa, nhưng không phải ai cũng nhận thức được đầy đủ ý nghĩa của nó. Vậy, LGBT là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé!

Lời chúc mừng ngày Quốc tế LGBT 17/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày 17 tháng 5 hằng năm là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Vào ngày này, bạn có thể gửi đến những người bạn, người thân thuộc cộng đồng LGBT của mình lời chúc mừng thân thương nhất để cổ vũ, động viên và thể hiện tình cảm yêu quý của mình nhé. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc ngày 17/5 hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Tổng hợp 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em

Cha mẹ ai cũng yêu thương, luôn cố gắng đem những điều tốt đẹp cho con, nhưng sẽ có một số thói quen của cha mẹ sẽ dạy hư các bé. Nếu chúng ta duy trì hành vi xấu trong thời gian dài là điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em nhé!

Lịch thi đấu Copa America 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Bên cạnh EURO 2021, bữa tiệc bóng đá mùa hè năm nay sẽ càng thêm sôi động bởi Copa America 2021 sắp khai mạc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn lịch thi đấu Copa America 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất để bạn thuận tiện theo dõi.