Chủ đề 'bên ngoài'

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Mẹo sử dụng điều hòa tránh bị "sốc nhiệt" vào mùa nắng nóng

Sốc nhiệt điều hoà là hiện tượng xảy ra rất phổ biến bởi sự thay đổi nhiệt độ đột ngột những ngày hè nóng bức. Vì vậy, nếu không biết sử dụng điều hòa đúng cách sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn. Cùng chúng tôi tham khảo ngay mẹo sử dụng điều hòa tránh bị "sốc nhiệt" vào mùa nắng nóng qua bài viết sau nhé!

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Tủ lạnh Samsung không lấy được nước? Nguyên nhân & cách khắc phục

Tính năng lấy nước ngoài trên tủ lạnh nói chung và tủ lạnh Samsung nói riêng là một trong những tiện ích phổ biến hiện nay. Trong thời gian dài sử dụng, không ít người dùng gặp phải tình trạng tủ lạnh không lấy được nước. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

10 cách dùng điều hòa Casper tiết kiệm điện 40%, chỉ tốn 4k một đêm

Hiện nay, điều hòa Casper ngày càng sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, một số người dùng còn lo ngại về vấn đề tốn điện vì chưa biết cách sử dụng hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 cách dùng điều hòa Casper tiết kiệm điện 40%, chỉ tốn 4k một đêm nhé!

Trạch nữ là gì? Trạch nam là gì?

Bạn thường hay bị mọi người xung quanh gọi là trạch nam, trạch nữ nhưng lại không hiểu rõ những danh xưng này có ý nghĩa là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn trạch nam, trạch nữ là gì nhé! 

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá?

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sân trung lập trong thi đấu bóng đá các bạn nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Cấu tạo máy giặt cửa trên gồm những gì?

Cấu tạo máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) như thế nào là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Việc tìm hiểu cấu tạo của loại máy này sẽ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm, nguyên lý vận hành của nó, qua đó sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, ít bị hao mòn hơn.

Top homestay Tà Xùa giá rẻ, view đẹp để săn mây, chill hết sẩy

Tà Xùa nằm trong top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam, một cái tên không quá xa lạ với giới phượt thủ yêu thích thiên nhiên. Nơi đây vốn được biết đến với cái tên “thiên đường săn mây”, ẩn chứa cảnh sắc vừa hữu tình, vừa hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi đến với 12 homestay view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!

Bỏ túi tất tần tật kinh nghiệm chọn mua tủ đông cũ và tủ đông đổi trả

Lựa chọn tủ đông đã qua sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng nó cũng mang lại những rủi ro nếu bạn không biết cách chọn mua. Do đó, bạn cần có kinh nghiệm nhất định để có thể chọn mua tủ đông cũ tốt nhất. Bài viết bên dưới sẽ gợi ý những điều bạn cần kiểm tra trước khi mua tủ đông đã qua sử dụng, cùng tham khảo nhé.

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Top những homestay Ninh Bình đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Để trải nghiệm hết các điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình thì homestay là nơi dừng chân để bạn có thể an tâm trải nghiệm được hết sự hấp dẫn của nơi đây. Sau đây chúng tôi xin gửi đến cho các những top những homestay Ninh Bình đẹp ngẩn ngơ làm nao lòng du khách nhé!

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top 12 homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Phú Yên xứ nẫu thân thương, từ cảnh đẹp cho đến con người, có nhiều món ăn ngon. Để khám phá nơi này bạn phải lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp, bạn nhất định phải ghé!

5 Mẫu tủ lạnh đời mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ lạnh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những mẫu tủ lạnh mới nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!