Chủ đề 'bên ngoài'

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Cách vệ sinh, tẩy cặn bình thủy điện sạch bong đơn giản nhất

Bình thủy điện sau một thời gian sử dụng sẽ cần phải được vệ sinh, tẩy cặn sạch sẽ. Nhưng cách vệ sinh bình thủy điện như thế nào thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay cách làm sạch, tẩy cặn cho bình thủy điện sao cho vệ sinh và giữ được độ bền lâu dài nhất nhé!

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV - Diệt khuẩn 99.99%

Hiện nay, khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV tự tin có thể làm tốt vai trò này với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây!

Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì?

Nếu bạn sử dụng các thiết bị máy giặt, điều hòa, tủ lạnh của Panasonic bạn có thể sẽ thấy chế độ Econavi. Vậy công nghệ Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tủ lạnh cao cấp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại là những ưu điểm lớn nhất của dòng tủ lạnh cao cấp, được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm dòng sản phẩm này nhưng chưa biết tủ lạnh cao cấp hãng nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp nhất hiện nay đảm bảo chất, đẹp, sang

Phân khúc tủ lạnh cao cấp đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi những tính năng, thiết kế và công nghệ mà nó mang lại. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay top 9 tủ lạnh cao cấp nhất hiện nay để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không?

Casper là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Tủ lạnh Casper sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh độc lập trên từng ngăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.

Hướng dẫn cách đấu nối loa sub với cục đẩy công suất, hệ thống loa thanh Soundbar

Loa sub được sử dụng để tạo ra âm thanh siêu trầm, làm tăng tính đa dạng của chất âm. Vì thế, việc kết nối loa sub với các thiết bị như cục đẩy công suất và hệ thống loa thanh Soundbar sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách kết nối các thiết bị này nhé!

Tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa, tư vấn chọn mẫu tủ lạnh tốt cho gia đình

Nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tủ lạnh. Trong đó, tủ lạnh 4 cửa được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi có thiết kết bắt mắt và công nghệ hiện đại. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết những điều cần biết về tủ lạnh 4 cửa nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả

Trong quá trình sử dụng máy giặt, đôi khi gặp sự cố máy bị hư hỏng, đột ngột mất điện khiến bạn cần phải xả hết tất cả nước tồn đọng bên trong để khắc phục vấn đề. Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để biết cách xả hết nước trong máy giặt ra ngoài đơn giản, hiệu quả nhé.

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q10 an toàn

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 sở hữu bảng điều khiển điện tử được tích hợp sẵn 10 chức năng chuyên dụng cho bạn chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình. Nãy tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhé! 

Tủ lạnh Samsung Multidoor 488L loại nào tốt?

Tủ lạnh Samsung Multidoor 488L là dòng tủ lạnh có dung tích lớn phù hợp với gia đình có đông thành viên được nhiều người quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn tủ lạnh Samsung Multidoor 488L loại nào tốt để bạn dễ lựa chọn hơn nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Quan hệ ngoài có khả năng có thai không?

Quan hệ ngoài là biện pháp tránh thai được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên quan hệ ngoài có khả năng có thai không và tỉ lệ mang thai khi quan hệ ngoài như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà

Máy giặt là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của mọi gia đình bởi nó tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Tuy nhiên, để máy giặt có tuổi thọ cao và không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh cho nó. Mời bạn cùng chúng tôi xem các cách vệ sinh máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic Inverter dòng TL-GP series

Khi chọn mua tủ lạnh, người dùng thường ưu ái lựa chọn thương hiệu Panasonic đầu tiên. Năm 2021, Panasonic lại tiếp tục cho ra mắt dòng tủ lạnh Inverter ngăn đá trên dòng TL-GP series với thiết kế sang trọng, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, hạn chế lây mùi, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là trong mùa dịch này,... Cùng khám phá 11 lý do chọn mua dòng tủ lạnh này của nhà Panasonic các bạn nhé! 

Cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất

Máy sấy quần áo là một thiết bị công nghệ được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, muốn máy hoạt động bền lâu bạn cần thường xuyên vệ sinh máy đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất nhé.