Chủ đề 'bên ngoài'

Cách làm nem chua Thanh Hóa ngon chuẩn vị

Nem chua Thanh Hóa là món ăn khoái khẩu của tất cả mọi người, ăn mãi không biết chán. Nhìn tưởng chừng khó nhưng chỉ cần bạn đọc xong công thức làm nem chua Thanh Hóa dưới đây META đảm bảo chắc chắn bạn sẽ làm được nem chua Thanh Hóa với vị cực chuẩn như mua ngoài hàng.   

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Quạt làm mát có thực sự hiệu quả?

Trong thời tiết nóng nực, chiếc quạt điều hoà được quảng cáo có khả năng giảm nhiệt độ phòng đến 15 độ C lại không tốn điện, nhiều tính năng, công nghệ hiện đại... lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nhưng có thật quạt điều hoà giảm được nhiệt độ phòng đến 15 độ C? Dùng quạt điều hoà có tốt không? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Giảm cân hiệu quả sau 30 ngày chỉ với 8 động tác

Để có thân hình cân đối, vòng eo thon gọn trong 30 ngày bạn chỉ cần tập luyện 8 động tác đơn giản sau cùng Tone it up girls. 8 động tác tập luyện để cơ thể mảnh mai trông thấy vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tập ngay tại nhà mà không phải đến phòng tập. 

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup

Máy pha cà phê viên nén Nessco với thiết kế hiện đại không cần sử dụng cà phê xay mà chỉ cần các viên nén tiện dụng đã có thể giúp bạn pha những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó người sử dụng sẽ vô cùng tỉnh táo trong suốt ngày dài làm việc. Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng máy pha cà phê Nesso để có những ly cà phê thơm ngon và tuyệt vời hơn.

Cách làm hoa giấy trang trí đám cưới bằng súng bắn keo

Ngày cưới của bạn đang đến gần, bạn đang suy nghĩ không biết phải trang trí backdrop cho ngày cưới của mình như thế nào. META.vn sẽ mách cho bạn cách làm hoa giấy để trang trí ngày cưới để ngày cưới của bạn thật đặc biệt nhé! Nếu bạn tự tay làm backdrop cho ngày cưới của mình thì thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa hoặc bạn có thể làm để tặng bạn bè cũng rất ý nghĩa.

Tiêu chí lựa chọn quả bóng đá phù hợp

Trong môn thể thao "Vua", trái bóng tròn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong một trận thi đấu. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một trái bóng phù hợp không phải là điều dễ dàng. Lựa chọn cho mình trái bóng phù hợp sẽ giúp bạn chơi dễ dàng hơn và có một trận đấu hấp dẫn hơn. 

Tại sao càng mở quạt lại càng nóng?

Vào những ngày hè nắng nóng như thiêu như đốt, bạn vô cùng khó chịu và chỉ muốn đứng trước quạt để làm dịu đi sự nóng bức? Nhưng bạn không hiểu sao càng mở quạt thì bạn lại càng cảm thấy nóng chứ không hề mát mẻ chút nào? Hãy để META.vn lí giải nguyên nhân và hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này nhé!

Làm sao để "tắm rửa" sạch sẽ máy giặt của bạn?

Máy giặt là thiết bị được sử dụng thường xuyên tại gia đình bạn. Nhưng không phải ai cũng chú ý đến việc vệ sinh lồng giặt của máy cũng như các bộ phận của máy thường xuyên. Hãy để META hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy giặt hiệu quả và nhanh chóng các bạn nhé.

Có nên để nguội thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh?

Lâu nay, các chị em nội trợ vẫn thường có thói quen để nguội thực phẩm trước khi cho vào tủ lạnh, nhưng thực sự đây vẫn luôn là vấn đề gây nhiều tranh cãi trên vì khá nhiều ý kiến cho rằng bảo quản lạnh thực phẩm ngay từ khi còn nóng sẽ tốt hơn. Theo bạn có nên để nguội thức ăn trước khi cho vào tủ lạnh hay không? Và thực hư việc này lý giải theo trên khía cạnh khoa học là như thế nào? Bài viết sau đây sẽ làm rõ vấn đề này giúp bạn có cách bảo quản thực phẩm an toàn và đúng cách.

Các chế độ làm lạnh trên máy lạnh Samsung

Điều hòa, máy lạnh Samsung là thương hiệu thông dụng tại Việt Nam, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng tốt, giá thành phải chăng và luôn  được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu chi tiết các chế độ làm lạnh được tích hợp trên điều hòa Samsung để bạn có thể sử dụng thiết bị này thật hiệu quả, xua tan hoàn toàn cái nóng mùa hè nhé!

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.