Chủ đề 'bên ngoài'

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!

Nên mua tủ lạnh 2 cánh hay 4 cánh cho gia đình?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc tủ lạnh nhưng lại không biết nên mua tủ lạnh 2 cánh hay 4 cánh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn bạn nhé!

Tủ lạnh Hitachi side by side lấy đá ngoài giá bao nhiêu?

Nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm mà tủ lạnh Hitachi side by side lấy đá ngoài được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy tủ lạnh Hitachi side by side lấy đá ngoài giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh không chỉ là vật dụng giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà nó còn góp phần giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Kích thước tủ lạnh 4 cánh Samsung bao nhiêu?

Kích thước tủ lạnh 4 cánh Samsung bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 4 cánh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy móc nào cũng vậy, khi hoạt động không thể tránh xảy ra những lỗi. Trong đó, máy xông tinh dầu tạo ẩm khi sử lâu hoặc do bạn sử dụng không đúng cách thường xảy ra những lỗi ngoài mong muốn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 lỗi thường gặp trên máy xông tinh dầu tạo ẩm. Nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Philips an toàn và hiệu quả

Sử dụng nồi áp suất điện Philips đúng cách sẽ giúp cho công việc chế biến món ăn trở nên nhanh hơn, đồng thời duy trì được độ bền tối ưu của sản phẩm. Vậy để chúng tôi hướng dẫn đầy đủ cho bạn cách sử dụng mẫu nồi áp suất này sao cho an toàn và hiệu quả nhé!

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh 4 Aqua cánh lấy nước ngoài các bạn nhé!

Top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm

Sapa hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ, khí hậu mát mẻ và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn muốn tìm một nơi lưu trú tiện nghi, cảnh đẹp, cho bạn những bức hình cực xinh. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm nhé!

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa cho trẻ nhỏ

Vào mùa hè thời tiết nóng bức như hiện nay thì hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ đều dùng điều hòa để tạo môi trường có nhiệt độ thoáng mát cho bé. Tuy nhiên, vì sử dụng điều hòa không đúng cách hoặc muốn tiết kiệm nên gây ra nhiều bệnh cho trẻ nhỏ từ chính điều hòa. Sau đây là những mẹo nhỏ để giúp con cùng cả nhà vô tư nằm điều hòa mà không lo mắc những bệnh về đường hô hấp. 

Kích thước quạt hút mùi âm trần, quạt thông gió âm trần bao nhiêu?

Trước khi quyết định chọn mua hoặc lắp đặt quạt hút âm trần thì bạn nên tìm hiểu kỹ kích thước để mua được loại quạt phù hợp, tránh việc mua quạt quá to hoặc quá nhỏ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn kích thước của một số loại quạt hút gió âm trần phổ biến nhất hiện nay.

Cách làm mứt mận dẻo không cần nước vôi trong

Mứt mận là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm mứt mận dẻo đơn giản tại nhà mà không cần nước vôi trong. Mời bạn tham khảo!  

Mẹo phân biệt loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 hàng chính hãng

Nhiều khách hàng chọn lựa các dòng loa Bose cũ để sử dụng, nhưng phân biệt và tìm mua được một chiếc loa chất lượng là điều khó khăn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết loa Bose 301 Seri 5 và Seri 4 hàng chính hãng nhanh chóng nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Tên các vị thần Hy Lạp nổi tiếng, quyền lực nhất

Thần thoại Hy Lạp là một trong số những bộ thần thoại nổi tiếng nhất thế giới, nhưng không phải ai cũng biết rõ các vị thần Hy Lạp gồm những ai. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những vị thần nổi tiếng và quyền lực nhất trên đỉnh Olympus nhé! 

Chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí?

Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi tanh, mùi hôi trong quá trình và sau khi nấu nướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này!