Chủ đề 'bên ngoài'

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

Hướng dẫn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng, sạch sẽ

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy tính, laptop. Chuột được sử dụng thường xuyên và có thể chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Trong bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng mà sạch sẽ nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng, trong đó có tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV mới ra mắt trong năm 2022 là một sản phẩm nổi trội có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu lý do chọn mua chiếc tủ lạnh này qua bài viết bên dưới nhé!

Khám phá các tính năng đặc biệt của tủ lạnh Electrolux UltimateTaste

Tủ lạnh Electrolux là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các model UltimateTaste. Dưới đâysẽ chia sẻ các tính năng của tủ lạnh Electrolux Ultimatetaste để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Siêu tân tinh có 'sóng xung kích ngược' kỳ lạ

Một nghiên cứu mới tiết lộ rằng, một làn sóng xung kích mạnh truyền qua một đám mây khí để lại sau cái chết do vụ nổ của một ngôi sao có một điểm kỳ lạ: Một phần của nó đang đi sai hướng.

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý làm việc của quạt điện

Tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý làm việc của quạt điện sẽ giúp bạn vận hành thiết bị một cách tốt nhất và có thể sửa chữa một số lỗi cơ bản. Hãy cùng tìm hiểu những kiến thức bổ ích này qua bài viết dưới đây củanhé!

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Có nên mua tủ lạnh lấy đá bên ngoài để cuộc sống thêm tiện nghi?

Tủ lạnh ngày càng được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như màn hình Family Board, khay lấy nước ngoài,... nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Hôm nay, bạn hãy cùng điểm qua bài viết sau để biết có nên mua tủ lạnh lấy đá bên ngoài hay không, đây cũng là một tiện ích hay ho ở  dòng tủ lạnh Side by side đấy nhé!