Chủ đề 'bên ngoài'

Laptop like new là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Có rất nhiều người dùng khi lựa chọn sắm laptop thường chọn mua laptop like new thay vì mua mới để tiết kiệm chi phí. Vậy laptop like new là gì và dùng có tốt không. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Cách vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà

Tủ đông Alaska giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, nếu người dùng không vệ sinh đúng cách thì sẽ làm tủ đông nhanh hư hỏng và thực phẩm không được lưu trữ an toàn. Để vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Tủ đông Sanaky Inverter có tốt không? 7 lợi ích của tủ đông Sanaky Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter hiện đang là dòng tủ đông được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá tốt với nhiều tiện ích mang lại như tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ đông thường. Hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích, công dụng của tủ đông Sanaky Inverter qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Các loại máy hút mùi bếp thông dụng hiện nay và mức giá

Máy hút mùi bếp là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, giúp bạn loại bỏ đi những mùi khó chịu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngtìm hiểu về các loại máy hút bụi nhà bếp thông dụng nhất hiện nay nhé.

Cách vệ sinh tủ mát Sanaky cực đơn giản, an toàn tại nhà

Tủ mát Sanaky là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm nên sẽ bị bám mùi và vết bẩn bên trong tủ sau một khoảng thời gian sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ là hướng dẫn của về vệ sinh tủ mát Sanaky hiệu quả, xem ngay để làm sạch đúng cách và kịp thời để có thể đảm bảo tủ có thể sử dụng được lâu dài bạn nhé!