Chủ đề 'baking soda'

Chia sẻ 5 cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá hiệu quả nhất

Ngăn đông của tủ lạnh có mùi hôi vừa khiến bạn khó chịu vừa không đảm bảo vệ sinh, ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm bảo quản. Nếu tủ lạnh của bạn cũng gặp tình trạng này hãy tham khảo ngay x cách khử mùi hôi tủ lạnh ngăn đá mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách khử mùi tủ lạnh mới mua về chi tiết nhất

Tinh thể nhựa và nilon sử dụng khi bảo quản tủ lạnh mới (hay còn gọi là mùi nhựa mới) sẽ khiến tủ có mùi khó chịu. Vì thế bạn cần khử mùi cho tủ lạnh mới trước khi sử dụng. Vậy cách khử mùi tủ lạnh mới như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn chi tiết các bước vệ sinh giường nệm sạch sẽ, thơm tho tại nhà

Vệ sinh giường nệm định kỳ là việc mà chúng ta nên làm thường xuyên để bảo đảm không gian sống trong lành, phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu... Vậy làm thế nào để có thể vệ sinh giường nệm hiệu quả, sạch sẽ mà không cần thuê người dọn vệ sinh chuyên nghiệp? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên da đầu, da tay an toàn hiệu quả nhất

Trong quá trình tự nhuộm tóc tại nhà, chắc chắn đã khong ít lần bạn bị thuốc nhuộm dính trên da đầu hay da tay. Vậy làm thế nào để chùi sạch các vết bẩn ấy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên da đầu, da tay an toàn hiệu quả nhất bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Cách phân biệt baking soda và baking powder

Baking soda và baking powder là hai loại hóa chất được phép sử dụng làm phụ gia thực phẩm. Tuy nhiên hiên nay còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về bản chất của 2 loại phụ gia này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được cách phân biệt baking soda và baking powder. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách đuổi kiến ra khỏi nhà, diệt kiến trong nhà vĩnh viễn, hiệu quả

Kiến gây nên nhiều phiền phức, xáo trộn trong gia đình bạn? Kiến làm ảnh hưởng tới môi trường sống, sức khỏe của các thành viên trong gia đình? Vậy làm cách nào để tiêu diệt lũ kiến? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đuổi kiến ra khỏi nhà, diệt kiến trong nhà vĩnh viễn, hiệu quả bạn nhé.

Chậu rửa chén bị nghẹt. 6 cách khắc phục nhanh, hiệu quả

Chậu rửa chén bị nghẹt ảnh hưởng đến công việc nấu ăn của bạn, nhưng bạn lại không biết cách thông tắc chậu rửa chén đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục chậu rửa chén bị nghẹt nhanh, hiệu quả nhé!

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Bỏ túi 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả

Xe đạp bị rỉ sét làm mất đi vẻ sáng bóng của xe và đôi khi khiến quần áo của bạn bị bám bẩn. Đừng vội tìm đến tiệm sửa xe mà hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi ngay 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả nhé!

Hướng dẫn vệ sinh kệ chén, kệ bếp, kệ gia vị nhanh chóng, sạch nhất

Kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị là những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Có rất nhiều người thắc mắc “làm thế nào để vệ sinh kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị sạch như mới mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức?”. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách vệ sinh kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Cách khử mùi nhựa đơn giản mà hiệu quả cho máy xay, ép trái cây mới mua

Máy xay sinh tố, ép trái cây đã trở thành sản phẩm không thể thiếu cho mọi nhà. Đặc biệt, nhiều người luôn chuộng dùng máy với chất liệu nhựa vì độ bền, nhẹ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi mới mua về, bạn thường bắt gặp một mùi hôi khó chịu mà nó toát ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này nhé.

8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện

Vết dầu nhớt khi dính vào quần áo gây khó khăn cho rất nhiều người, nếu không giải quyết được vết bẩn này sẽ dính sang quần áo khác. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 cách tẩy vết dầu nhớt trên quần áo hiệu quả, dễ thực hiện nhé!

Gioăng máy giặt là gì? Cách vệ sinh Gioăng cao su máy giặt tại nhà

Gioăng máy giặt là bộ phần kết nối giữa lồng giặt với cửa máy giặt, nếu bạn không vệ sinh thường xuyên sẽ có các hiện tượng như mảng bám, rêu mốc, gây rò rỉ nước, có mùi hôi khó chịu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo gioăng máy giặt là gì? Cách vệ sinh Gioăng cao su máy giặt tại nhà nhé!

4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi cực kì đơn giản và hiệu quả

Máy hút mùi khi sử dụng trong 1 thời gian, tấm màng lọc của máy sẽ có những mảng bám dầu mỡ và rất khó để có thể lau sạch chúng bằng khăn khô hay khăn ướt. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 4 mẹo tẩy dầu mỡ trên máy hút mùi đơn giản và hiệu quả.

Cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người nhưng chúng lại rất nhanh bị bẩn vì tần suất sử dụng thường xuyên. Vậy làm sao để giặt giày sạch và đúng cách? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày. Các bạn tham khảo nhé!