Chủ đề 'baking soda'

Cách làm vệ sinh, cách giặt giày trắng sạch như mới đơn giản nhất

Giày trắng là một trong những loại giày được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản và tiện dụng của nó khi phối hợp với quần áo. Tuy nhiên, giày trắng lại khá nhanh bị bẩn và dễ bị ố nếu như bạn bảo quản và giặt chúng không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn cách làm vệ sinh, cách giặt giày trắng sạch như mới đơn giản nhất, cũng như cách bảo quản giày trắng hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới

Những chiếc ghế sofa bằng da luôn là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, những chiếc sofa da này sẽ bị bám bụi bẩn và không còn được sáng đẹp như trước. Làm thế nào để "trả lại" vẻ đẹp cho những chiếc ghế này? Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da đúng chuẩn nhé!

Cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Bồn cầu bị tắc nghẹt khiến cho sinh hoạt của gia đình bạn bị đảo lộn. Đừng quá lo lắng nhé bởi với 8 cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nào hãy cùng theo dõi để xem các cách đó là gì bạn nhé!

10 mẹo giữ quần áo của bạn trông như mới

Bạn cảm thấy khó chịu khi thấy quần áo nhanh chóng bị bạc màu, nhăn nhúm... dù là mới mặc chưa được bao lâu. Bỏ túi ngay 10 mẹo nhỏ để giữ quần áo bền màu, lúc nào trông cũng như mới. 

Cách làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại đơn giản

Sau một thời gian sử dụng, màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước để lại các vệt ngang dọc gây mất thẩm mỹ, đồng thời làm giảm hiệu quả sử dụng. Một vài cách làm mờ vết xước màn hình điện thoại dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể "trả lại" cho dế yêu của mình một "diện mạo" hoàn toàn mới. Nào, hãy cùng xem những cách đó là gì bạn nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng máy giặt cửa trên và cửa trước đúng cách

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hoạt động hàng ngày của máy. Để quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm ngát, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản để vệ sinh lồng giặt đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cùng những lưu ý khi vệ sinh máy giặt. 

Cách lấy ráy tai khô cứng an toàn, không đau

Ráy tai là chất tiết mỏng thường tích tụ trên da ống tai ngoài để bảo vệ tai, tuy nhiên, nếu ráy tai xuất hiện quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghe của tai, thậm chí có thể gây viêm nhiễm. Bạn đã biết cách lấy ráy tai khô cứng an toàn mà không đau chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Philips Airfryer

Nhiều người đã và đang sử dụng nồi chiên không dầu Philips nhưng lại gặp khó khăn trong việc vệ sinh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi mẹo hay vệ sinh nồi chiên hiệu quả hơn. 

Cao răng hình thành thế nào? Cách phòng ngừa cao răng

Cao răng là một khái niệm rất quen thuộc trong nha khoa và chúng ta cũng thường nghe đến nó trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, rất ít người biết được tường tận cách mà cao răng hình thành, từ đó dẫn đến việc ngăn ngừa cao răng không đúng phương pháp, làm tình trạng răng miệng trở nên tồi tệ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu xem cao răng hình thành như thế nào cũng như phương pháp phòng ngừa cao răng đúng cách ra sao nhé!

Cách làm bánh trung thu truyền thống bằng lò nướng

Bánh Trung thu là một món ăn không thể thiếu vào dịp Tết Trung Thu. Làm bánh Trung thu cổ truyền rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, nhồi bột, đóng bánh và nướng bánh trung thu là sẽ có ngay những chiếc bánh ngon để nhâm nhi thưởng thức. Tuy nhiên để làm bánh trung thu đạt chuẩn thì các bạn nên làm theo bài hướng dẫn "Cách làm bánh trung thu truyền thống bằng lò nướng" dưới đây.

8 Cách đuổi gián trong nhà hiệu quả chỉ với nguyên liệu nhà bếp đơn giản

Lũ gián không chỉ làm cho không gian sống của nhà bạn hôi hám, mất vệ sinh, khó chịu mà nó còn mang đến nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang đau đầu tìm cách đuổi gián ra khỏi nhà thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi. Chỉ bằng những nguyên liệu nhà bếp hết sức quen thuộc, rẻ tiền là bạn đã có thể "tống khứ" lũ gián đáng ghét này rồi đấy. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện?

Lò nướng điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể sử dụng lò nướng điện để chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Vậy lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Các mẹo tẩy vết cháy trên bàn là hiệu quả

Bề mặt bàn là của gia đình chúng ta khi sử dụng lâu ngày sẽ có những vết ố hay khi chúng ta để quên bàn là trên quần áo sẽ để lại những vết cháy gây ảnh hưởng đến bề mặt là thì hãy áp dụng những cách sau để làm sạch lại bề mặt bàn là nhé! Đảm bảo hiệu quả lắm đấy! 

5 cách vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng

Nồi chiên không dầu đang trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh và bảo quản chiếc nồi để nó hoạt động tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn các cách để vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng.

Cách làm trắng răng bị ố vàng tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát chắc chắn sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được điều đó, đặc biệt là những người thường xuyên hút thuốc lá, uống cà phê, vệ sinh răng miệng không đúng cách… khiên răng bị ố vàng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Bắt đầu ngay thôi nào!

9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản

Sau khi ăn hải sản, tay chúng ta thường có mùi tanh khá khó chịu. Vậy làm thế nào thể khử mùi tanh trên tay? Đừng lo lắng, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn 9 tuyệt chiêu khử mùi tanh trên tay sau khi ăn hải sản nhé!