Chủ đề 'baking soda'

9 mẹo hay chữa ợ hơi hiệu quả ngay tức thì

Ợ hơi, ợ nóng khiến bạn khó chịu, mất tự tin với người đối diện. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ có thể là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm. Cùng META tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

5 Cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản hiệu quả

Bàn ủi hơi nước sau một thời gian sử dụng có thể tích tụ cặn bám. Việc xả cặn, làm sạch thường xuyên sẽ phòng tránh các vấn đề như các đốm gỉ màu trắng/nâu trên quần áo, nước đục và rò rỉ. Làm sạch bàn ủi của bạn thường xuyên sẽ giữ công suất hơi phun ở mức cao nhất và kéo dài tuổi thọ của bàn ủi hơi nước. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 5 cách làm sạch bàn ủi, bàn là hơi nước đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

3 cách tẩy keo dính trên đồ nhựa tại nhà hiệu quả nhất

Keo dính trên đồ nhựa hoàn toàn có thể loại bỏ ra được và trả đồ nhựa về lại nguyên dạng chỉ với một vài mẹo đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tẩy keo dính trên đồ nhựa tại nhà hiệu quả nhất!

Mẹo khử mùi dây da đồng hồ hiệu quả

Đồng hồ dây da sử dụng lâu ngày dễ bị cứng và có mùi khó chịu. chúng tôi hướng dẫn các bạn một số mẹo khử mùi và làm mới dây da đồng hồ trong bài viết dưới đây!

5 cách làm mờ vết xước trên mắt kính hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, mắt kính của bạn có dấu hiệu bị trầy xước và bạn không biết cách làm sao để loại bỏ chúng? Đừng lo, chúng tôi mách bạn 5 cách hiệu quả nhất làm mờ vết xước trên mắt kính vô cùng đơn giản.

Cách vệ sinh làm sạch vết cháy dính trên mặt bàn ủi

Bàn ủi là một trong những vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, trên mặt bàn ủi thường xuất hiện các vết cháy đen và rất khó có thể loại bỏ nếu chỉ lau chùi thông thường. Đừng vội lo lắng! Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách làm sạch bàn ủi dính vết cháy đen đơn giản, hiệu quả.

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn

Một trong những nguyên tắc cơ bản giúp da nhờn luôn khỏe mạnh, không mụn đó là phải tẩy da chết thường xuyên. Vậy có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt nhờn nào? Thực hiện ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng lò nướng đúng cách

Bạn mới mua lò nướng và không biết sử dụng lò nướng thế nào cho đúng thì hôm nay META sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ các bước sử dụng đúng chuẩn nhất để vừa giúp làm ra được các món nướng ngon hơn lại vừa làm tăng độ bền cho lò.

4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa

Hộp nhựa khi đựng thực phẩm sẽ rất dễ bị bám dầu mỡ. Các vết dầu mỡ bám lên hộp nhựa sẽ cực kỳ khó rửa, rửa nhiều lần với nước rửa chén vẫn cảm thấy chưa được sạch hẳn. Vậy phải làm sao? Bài viết 4 mẹo nhỏ tẩy sạch bong vết dầu mỡ trên hộp nhựa mà META.vn chia sẻ sau đây sẽ cực kỳ hữu ích đối với bạn đó. 

Áo quần rất bẩn có nên cho vào máy giặt?

Nếu quần áo có quá nhiều vết bẩn thì tính sao bây giờ, có nên cho vào máy giặt để giặt luôn cho xong hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như giúp bạn có những giải pháp tốt nhất để đảm bảo quần áo được giặt sạch mà vẫn duy trì được độ bền máy.

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Mẹo giúp quần áo, giày dép sạch như mới

 Nếu việc giặt bàng máy giặt không thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Hay bạn lo sợ rằng việc giặt máy sẽ làm hỏng những sản phẩm bằng da hoặc len khó giặt? Giờ đây, bạn không cần bận tâm đến những điều đó nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách làm sạch quần áo, dày dép một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách vệ sinh lò nướng với giấm trắng và baking soda

Lò nướng là thiết bị làm chín thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, sau thời gian sử dụng có thể bị bám bẩn và ám mùi gây mất vệ sinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch lò nướng bằng giấm trắng và baking soda để làm sạch và khử mùi đáng kể giúp lò nướng  tẩy sạch mùi tanh, làm sạch vết bẩn cứng đầu.  

20 phút dọn sạch tủ lạnh

Hiện nay ở mỗi gia đình đều đang sở hữu một chiếc tủ lạnh phục vụ cho công việc nấu nướng cũng như lưu trữ thức ăn của cả gia đình. Nhưng không phải mọi bà nội trợ đều coi trọng và để ý đến việc vệ sinh của tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng. Chỉ với 20 phút META sẽ giúp bạn lau dọn sạch sẽ chiếc tủ lạnh của gia đình mình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.