Chủ đề 'bài'

Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì? Đeo tay nào tiện hơn?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc nên đeo đồng hồ tay phải hay tay trái vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Vậy việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì không và nên đeo đồng hồ tay nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hoàn toàn hợp lý với bạn.

Tìm hiểu công nghệ Prizm trên mắt kính

Công nghệ Prizm là gì? Dòng mắt kính Prizm Road là gì? Tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên đua xe chuyên nghiệp? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Hàm lượng cholesterol trong máu thấp có nguy hiểm không?

Như chúng ta đã biết, chỉ số cholesterol trong máu cao sẽ dẫn tới nhiều vấn đề về sức khỏe, nguy cơ mắc các bệnh mạch vành, đau tim, đột quỵ tăng cao. Thế nhưng, chỉ số cholesterol thấp hơn bình thường hoặc thiếu cholesterol có gây ra nguy hiểm gì không thì nhiều người lại không nắm được. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Cách chọn đồng hồ theo kích cỡ, phù hợp với cổ tay

Bên cạnh màu sắc, thiết kế và thương hiệu, một điều khác nữa mà tất cả chúng ta không ai bỏ qua nếu muốn mua một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ quartz phù hợp đó là xác định kích cỡ phù hợp với cổ tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn giúp bạn điều này.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chống ánh sáng xanh trên mắt kính là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mắt kính cho khả năng chống ánh sáng xanh. Vậy ánh sáng xanh là gì và công dụng của loại mắt kính chống ánh sáng xanh? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Hiện nay có nhiều bài viết về các kỹ thuật đánh bóng bàn cơ bản và kỹ thuật đánh bóng bàn nâng cao. Tuy nhiên hầu hết những bài viết này đang mang tính “học thuật” khiến người chơi gặp rất khó khăn khi thực hiện theo. Hiểu được những khó khăn này của bạn, hôm nay META sẽ chia sẻ phương pháp giúp bạn nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Bài tập cho người thoái hóa đốt sống cổ dễ thực hiện tại nhà

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc chữa trị bằng thuốc, sử dụng các loại đai đốt sống cổ, đai nẹp cổ thì phương pháp tập thể dục chữa thoái hóa đốt sống cổ cũng được nhiều người áp dụng. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn một số bài tập chữa thoái hóa đốt sống cổ đơn giản dễ thực hiện. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì?

Một số khảo sát cho thấy khoảng 90% thoát vị đĩa đệm xảy ra ở đoạn L4 L5 và L5 S1. Vậy  thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì? Bệnh có triệu chứng như thế nào, phương pháp điều trị ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những vấn đề này.

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì? Có tốt không?

Máy chạy bộ trên không là một thiết bị tập luyện mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu được máy chạy bộ trên không có tác dụng gì và có nên mua máy chạy bộ trên không không nhé!

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 tháng 5/2019

Microsoft mới đây vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10. Phiên bản này được nâng cấp những tính năng hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn cập nhật Window 10 tháng 5/2019.