Chủ đề 'bài'

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Nên mua máy in màu hay máy in trắng đen

Sở hữu một chiếc máy in sẽ giúp bạn không tốn thời gian và chi phí ra ngoài tiệm để photo, nhưng bạn phân vân không biết chọn máy in màu hay máy in trắng đen. Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có thể chọn cho mình một chiếc máy in phù hợp nhé!

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Toshiba

Được trang bị tính năng làm đá tự động, dòng tủ lạnh đời mới của thương hiệu Toshiba đã mang đến cho cuộc sống của người sử dụng sự tiện nghi hơn rất nhiều. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng làm đá trên tủ lạnh Toshiba.

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

“Bí quyết” giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả từ các chuyên gia

Béo bụng, bụng sồ sề mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhé!  

Những ứng dụng hát Karaoke cho bạn thỏa đam mê ca hát

Hãy đọc bài viết dưới đây để tại nhà mà bạn vẫn có thể có những trải nghiệm với Karaoke tuyệt vời. Với 1 chiếc loa hiện đại và 1 số ứng dụng hát dưới đây là gia đình bạn hoàn toàn có thể những giây phút tuyệt vời nhé!

Cách chọn gậy Putters và kỹ thuật cầm gậy Putters dành cho mọi golfer

Putters được xem là một trong những cây gậy golf được sử dụng nhiều nhất trong túi golf. Để có thể gạt bóng vào lỗ một cách chuẩn xác thì việc chọn gậy vô cùng quan trọng, việc am hiểu kĩ thuật còn quan trọng hơn nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí kỹ thuật cầm gậy Putter dành cho mọi golfer.

Bí quyết tăng cân cho người gầy với sữa bí đỏ

Công thức làm sữa bí đỏ tăng cân siêu đơn giản tại nhà giúp người gầy tăng cân tự nhiên. Sau đây META sẽ cung cấp cho bạn thông tin, nguyên liệu và cách thực hiện nhé! Chỉ cần một vài dụng cụ cơ bản như nồi cơm điện, bếp gas, máy xay sinh tố cầm tay... bạn đã có thể thực hiện món thức uống tăng cân thơm ngon, bổ dưỡng.

Top các loại máy tập gym cho người mới bắt đầu

Máy tập cơ dễ dàng sử dụng và an toàn hơn những dụng cụ cầm tay. Nếu bạn là người mới tập gym hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận biết những loại máy tập cơ cho người mới bắt đầu nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!