Chủ đề 'ánh sáng'

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

Bé gái 2 tuổi bị dậy thì sớm, mức độ phát triển hormone ngang với trẻ 10 tuổi, nguyên nhân xuất phát từ đồ vật luôn hiện hữu trong phòng ngủ của mỗi gia đình

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp trẻ dậy thì sớm, điều này khiến các bậc cha mẹ chú ý đến mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của con cái mình. Dù vậy, vẫn có những tác nhân nguy hiểm luôn hiện hữu trong ngôi nhà mà chúng ta chưa từng để tâm đến như với bé gái 2 tuổi dưới đây.

Review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device có tốt không

Ngày nay, máy triệt lông cá nhân đang dần trở thành “vũ khí bí mật” mà nhiều chị em tin dùng để không cần thường xuyên ra spa. Bài viết hôm nay củasẽ giới thiệu chi tiết, review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device - một trong những thương hiệu máy triệt lông nổi bật trên thị trường hiện nay - để các bạn tham khảo nếu có nhu cầu mua và sử dụng máy triệt lông. Đừng bỏ lỡ nhé! 

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!