Chủ đề 'ánh sáng'

Top 6 laptop HP cũ giá rẻ, chất lượng nhất tại

HP sở hữu nhiều dòng laptop cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại. Hiện nay, các dòng laptop cũ thuộc hãng HP có mức giá rẻ, nhưng chất lượng như mới được nhiều người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu Top 6 laptop HP cũ trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop RAM 8 GB cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn, nhưng chất lượng không đổi được nhiều người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu top 7 laptop RAM 8 GB cũ đáng mua trong bài viết sau đây nhé!

Màn hình PC bị hở sáng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Màn hình là bộ phận quan trọng của thiết bị điện tử như: PC, tivi. Trong thời gian sử dụng thiết bị, không tránh khỏi lỗi hở sáng màn hình. Cùng xem qua nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình PC bị hở sáng trong bài viết này nhé!

Cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu

Việc chọn vị trí lắp đặt máy giặt sao cho phù hợp giúp việc giặt quần áo thuận lợi và góp phần quan trọng vào sự bền bỉ của máy. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu nhé!

Top 6 máy massage mắt tốt nhất dành cho dân văn phòng

Máy massage mắt là thiết bị giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh và hạn chế tình trạng đau mỏi mắt, nhất là với người làm văn phòng. Nếu bạn đang tìm máy massage mắt tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra cuối cùng đã được ra mắt với những nâng cấp đáng kể, đặc biệt là về camera với độ phân giải lên đến 200MP cùng loạt tính năng và công nghệ hiện đại. Hãy cùng đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm điện thoại này nhé!

Khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ Econavi mang đến cho người mua luồng gió mát lạnh với mức nhiệt phù hợp, mà còn đảm bảo hoạt động hiệu quả và còn tiết kiệm điện năng. Hãy cùng khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic qua bài viết này nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

8 lợi ích khi dùng máy massage mặt bạn nên biết

Máy massage mặt là một trong những thiết bị làm đẹp tiện lợi giúp chăm sóc da hiệu quả và hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm. Mời bạn cùng điểm qua 8 lợi ích khi dùng máy massage mặt nhé!