Chủ đề '2016'

Ý nghĩa của 12 số trên thẻ căn cước công dân (CCCD) là gì?

12 số định danh trên căn cước công dân (CCCD) chứa rất nhiều thông tin quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của những con số này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa của 12 số trên căn cước công dân nhé! 

Top 9 hoạt hình đam mỹ Trung Quốc có lượt xem "khủng"

Hoạt hình đam mỹ vẫn là những câu chuyện tình yêu đẹp của những chàng trai khiến nhiều khán giả mê mẩn, và khi nhắc đến phim hoạt hình đam mỹ xứ Trung lại có sức hút rất riêng. Cùng điểm qua top 9 hoạt hình đam mỹ Trung Quốc có lượt xem "khủng" sau đây.

Top 10 phim bách hợp nhất nhất bạn không nên bỏ lỡ

Đồng tính nữ là những bộ phim về những hy vọng vượt qua mọi rào càn, mang đến cho khán giả sự xúc động trong tình yêu qua những khung hình đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim bách hợp nhất nhất bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Top 9 phim hài chiếu rạp của Trấn Thành vui nhất

Trấn Thành không chỉ là một MC, danh hài mà anh còn là một diễn viên đa tài. Những bộ phim của anh luôn mang đến thành công vượt bậc và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày top 9 phim hài chiếu rạp của Trấn Thành vui nhất nhé!

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn

Những bộ phim hình sự của nền điện ảnh Trung Quốc luôn nhận được đánh giá cao của đông đảo khán giả. Với dàn diễn viên đẹp, cùng nội dung hấp dẫn, những cuộc đấu trí gay cấn sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ một bộ phim nào. Cùng điểm qua top 10 phim hình sự Trung Quốc gây tiếng vang lớn.

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Hàm AND trong Excel là gì? Cách sử dụng, ví dụ đơn giản

Excel là một công cụ khá quen thuộc với nhiều người. Một trong những hàm cơ bản và được sử dụng rất nhiều của Excel chính là hàm AND. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ về hàm AND và các ứng dụng của nó nhé!

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hàn Quốc đã rất thành công khi sản xuất nhiều bộ phim hành động giật gân, gây cấn về đề tài xã hội đen. Nếu là một mọt phim Hàn Quốc chính hiệu, đừng bỏ qua bài viết để bỏ túi thêm nhiều bộ phim hay về đề tài này bạn nhé!

Top 10 phim học đường Thái Lan hay nhất “mọt phim” đừng bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang được dần khẳng định mình là một trong những thị trường phim lớn mạnh của mình. Với nội dung phim đa dạng, kịch tính cùng với dàn diễn viên tài năng đã chinh phục được cộng đồng khán giả. Đây là top 10 phim học đường Thái Lan đặc sắc nhất, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix bạn không nên bỏ lỡ

Phim Trung Quốc trên Netflix mang đến những trải nghiệm xem phim không giới hạn cho khán giả với nhiều thể loại được cập nhật liên tục để chiều các "mọt phim", cùng nội dung hấp dẫn. Cùng mình điểm qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn “cười lăn cười bò”

Tết không chỉ là thời gian đoàn tụ cùng với gia đình mà còn giúp bạn "xả hơi" sau những căng thẳng, mệt mỏi của một năm đầy biến động như 2020. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy tự thưởng cho bản thân top 10 phim lẻ hài hước nhất khiến bạn "cười lăn cười bò" quên đi cả những muộn phiền nhé!