Top 10 anime đang thịnh hành trên Netflix đáng xem nhất tháng 2/2021

Những bộ phim anime Nhật Bản luôn thu hút khán giả ở mọi lứa tuổi với nội dung được khai thác đa dạng và hình ảnh đầy màu sắc. Hãy cùng điểm qua top 10 anime đang thịnh hành trên Netflix đáng xem nhất tháng 2/2021 dưới đây nhé!

1Quyển sổ tử thần - Death Note (2006)

Dead Note là tên của một quyển sổ bí ẩn đến từ đại ngục thuộc quyền sở hữu của tử thần Ryuk, khi viết tên ai lên quyển sổ, người đó sẽ phải chết.

Nó vô tình được một cậu học sinh nhặt được, lấy bí danh "Kira" cậu tiến hành một cuộc tàn sát quy mô lớn đối với những kẻ mà cậu cho là nhân phẩm tồi tệ. L - một thám tử tài ba cùng phía cảnh sát Nhật Bản tìm mọi cách để tóm được Kira và chấm dứt những hành động giết người của hắn.

Bộ phim được xây dựng với cốt truyện mới lạ, xoáy vào những cuộc cân não đấu trí giữa hai nhân vật chính tạo nên sự hứng thú kịch tính cho người xem. 

2Học viện đỏ đen - Kakegurui (2017)

Không giống với các bộ anime về cờ bạc hay đấu trí khác, Kakegurui sẽ cho thấy những ván bạc luôn có cách để chiến thắng tuyệt đối và bộ phim sẽ chỉ ra cách chơi một cách logic nhất có thể.

Phim xoay quanh câu chuyện về Học viện Dân lập Hyakkaou, nơi dành cho những học sinh giàu có và phân cấp bậc và đại vị dựa vào những ván bạc, những kẻ thua phải làm nô lệ. 

Cho đến khi Jabami Yumeko chuyển đến học viện, cô đánh bạc chỉ để thỏa mãn cảm xúc bản thân và nhanh chóng làm đảo lộn các cấp bậc trong trường, Hội học sinh phải tìm mọi cách ngăn cô lại.

3Thanh gươm diệt quỷ -  Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (2019)

Thanh gươm diệt quỷ đã nhận được nhiều lời khen và đánh giá tốt của khán giả về nội dung phim cũng như các hiệu ứng hành động đẹp mắt và trở thành một làn sóng lớn với những người xem anime.

Bộ phim có nội dung về nhân vật chính là Kamado Tanjirou, gia đình chỉ còn cậu và em gái sống sót sau khi bị quỷ tấn công. Cô em gái bị biến thành quỷ nhưng vẫn còn những cảm xúc và suy nghĩ của con người. Thế là Kamado gia nhập đội diệt quỷ và rèn luyện thành một kiếm sĩ để trả thù cho gia đình và tìm cách chữa trị cho đứa em của mình.

4Miền đất hứa - The Promised Neverland (2019)

Phim kể về cuộc sống vui vẻ của những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng chung một mái nhà bởi Isabella. Mọi chuyện bắt đầu khi EmmaNorman nhận ra những đứa trẻ ở đây được nuôi để làm thức ăn cho bọn quái vật ma quỷ và họ phải tìm mọi cách để thoát khỏi nơi ấy. 

Phim rất thích hợp cho những bạn ưa thích tình huống bất ngờ pha chút kinh dị và những phút giây cân não của cuộc chiến sinh tồn, mỗi bước đi đều phải cẩn thận, tính toán trước và không được phép đi sai một nước nào.

5Thất hình đại tội - The Seven Deadly Sins (2014)

Khi vương quốc Liones bị các Thánh Kỵ sĩ đảo chính lật đổ đất nước. Elizabeth là tam công chúa, đã trốn thoát và tìm sự giúp đỡ của nhóm "Nanatsu no Taizai" một nhóm chiến binh bị Thánh Kỵ sĩ vu oan là âm mưu tạo phản và đã bị tiêu diệt mặc dù vẫn còn một số người cho rằng họ vẫn còn sống. 

Tạo hình nhân vật độc đáo, cùng với tình tiết có tính gây tò mò, các sự kiện được sắp xếp rõ ràng và có chủ đích để khán giả phải trầm trồ thích thú. Nếu bạn đang tìm kiếm để bắt đầu với một bộ anime Netflix thì Thất hình đại tội là một bộ phim thú vị bạn nên xem qua.

6Chàng khổng lồ tí hon - Haikyuu!! (2014)

Hinata Shouyou gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Họ đã chạm trán với Vua sân đấu Kageyama Tobio. Dù thua nhưng Shouyou vẫn cố gắng tập luyện và trả đũa Kageyama. Tuy nhiên, vào cấp ba, hai người lại gia nhập cùng một đội. 

Từ một one-shot trên Weekly Shonen Jump, được sự ủng hộ mạnh mẽ của độc giả, Haikyuu!! đã được phát triển thành series cực kì ăn khách. Bộ phim được yêu thích bởi tình huống hài hước và những cảm xúc đa dạng, tinh tế của các nhân vật. Đồng thời không thiếu đi những pha hành động đặc trưng của một shounen thể thao.

7Học viện siêu anh hùng - My Hero Academia (2016)

Bộ phim được đầu tư rất tốt về mặt hình ảnh, từ phong cảnh xung quanh đến cảm xúc nhân vật được bộc lộ rất tốt qua nét vẽ. Ngoài ra, nội dung cũng gây được rất nhiều tiếng cười với người xem. 

Câu chuyện theo chân Midoriya Izuku, một học sinh bình thường được sinh ra trong một thế giới mà phần lớn đều có siêu năng lực. Tuy nhiên cậu vẫn luôn mơ ước trở thành một siêu anh hùng. Vì lòng tốt của mình, cậu được trợ giúp bởi siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới chia sẻ siêu năng lực của mình và giúp cậu gia nhập học viện đào tạo cho anh hùng.

8Thế giới phép thuật - Black Clover (2016)

AstaYuno là những đứa trẻ mồ côi có chung mục tiêu phấn đấu để trở thành Vua Pháp Thuật. Ngược lại với Yuno với khả năng phép thuật thiên tài, Asta không thể sử dụng ma thuật và chỉ có thể bù đắp bằng việc rèn luyện cơ thể. Hành trình trở thành Vua Pháp Thuật của họ sẽ như thế nào?

Phim xây dựng tình bạn đẹp giữa hai nhân vật đối lập, hướng đến ý nghĩa tình bạn cao đẹp. Cốt truyện tuyến tính, tạo nhiều thử thách để người xem có thể hiểu được cảm giác khó khăn mà nhân vật trải qua.

9Vua đầu bếp Soma - Food wars (2015)

Đây là một bộ phi mà tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Mặc dù các công thức trong phim hầu như không thể áp dụng ngoài đời nhưng đổi lại hình ảnh rất thu hút người xem. Cùng những tình huống gây hài bá đạo sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả.

Nhân vật chính anime là Yukihira Soma có tài nấu ăn tuyệt đỉnh kế thừa từ cha và luôn khao khát vượt qua cha mình - người đã đánh bại cậu liên tục 489 trận. Khi cậu nghe lời cha mình để vào trường đào tạo tài năng ẩm thực, cuộc đời Soma bước sang trang mới thú vị hơn.

10Văn hào lưu lạc -  Bungou Stray Dogs (2016)

Văn hào lưu lạc gây sự thích thú cho người xem bởi các tình tiết bất ngờ. Hơn nữa, dù ở phe chính diện hay phản diện thì tính cách mỗi người đều được xây dựng rất sinh động, mỗi người đều dựa trên những nhà văn có thật và mỗi người đều có những cá tính riêng.

Anime kể về Atsushi Nakajima bị đuổi khỏi trại trẻ mồ côi và gia nhập vào công ty thám tử vũ trang, ai cũng mang tên của những vị văn hào nổi tiếng và có những năng lực đặc biệt, họ xử lý và giải quyết những vụ án lớn nhỏ trong ngoài thành phố Yokohama.

Trên đây là top 10 anime đang thịnh hành trên Netflix đáng xem nhất tháng 2/2021. Mong bạn sẽ có những phút giây thư giãn với những bộ phim này!

Bạn đang xem: Top 10 anime đang thịnh hành trên Netflix đáng xem nhất tháng 2/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết