Chủ đề '2016'

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

Top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ

Thời thanh xuân tươi đẹp luôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Đó cũng là đề tài thường được các nhà làm phim Trung Quốc tái hiện trên màn ảnh. Cùng điểm qua top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ nhé!

Cách chia cột trong Word 2010, 2013 đơn giản

Microsoft Word là một trong những công cụ soạn thảo văn bản được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chia cột trong Word 2010, 2013 - một thao tác cơ bản khi làm việc mà không phải ai cũng thành thạo. Thao tác này giúp bạn chia văn bản thành 2 hay nhiều cột hơn tùy mong muốn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây!

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” Kim So Huyn

Kim So Hyun là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất từ sớm nên cô đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và chất lượng. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của "ngọc nữ" Kim So Hyun nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử

Dương Tử là một trong những diễn viên rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Đến nay, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng điểm lại top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử trong những năm vừa qua nhé!

Top 8 phim Việt Nam thời phong kiến hay nhất

Những bộ phim mang bối cảnh thời phong kiến mà nước ta đã từng trải qua là một mảnh đất màu mỡ nhưng lại chưa được các nhà làm phim khai thác một cách triệt để. Hôm nay hãy cùng điểm qua những bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong khán giả nhé!

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF

PDF là một trong những loại file tài liệu được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên Lý Dịch Phong, Trung Quốc

Lý Dịch Phong là một diễn viên Trung Quốc nổi tiếng, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim hay nhất của nam diễn viên tài năng, cùng tham khảo bạn nhé!

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại

Ai Cập luôn là một bí ẩn lớn đối với toàn nhân loại và trở thành cảm hứng rất lớn cho các nhà làm phim. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại, hãy cùng điểm qua nhé!

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 10 bộ phim kinh dị Việt Nam hay nhất không thể bỏ qua

Phim kinh dị là một thể loại điện ảnh mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp, khiếp hãi từ những câu chuyện rùng rợn, ghê sợ. Sau đây là danh sách giới thiệu 10 bộ phim kinh dị Việt Nam cực hay không thể bỏ qua, cùng tham khảo những bộ phim kinh dị này nhé!

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.