Chủ đề '2016'

Son Ye Jin và 10 bộ phim hay nhất gây ấn tượng màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Son Ye Jin - một cô gái có nhiều nỗ lực trong nghệ thuật, những bộ phim cô từng đi qua đều mang dấu ấn khó phai. Để có được một "Nữ hoàng phim lãng mạn" như hôm nay là một cả 1 quá trình. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất ấn tượng của Son Ye Jin trong làng giải trí xứ Hàn bên dưới nhé!

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một trong những tên tuổi mới nổi trong thời gian trở lại đây của ngành giải trí Hoa Ngữ. Nữ thần tượng xinh đẹp này đã góp mặt trong nhiều bộ phim thu hút đông đảo khán giả, cùng điểm qua những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y từng tham gia nhé!

Top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là "tín đồ" của các bộ phim hoạt hình, luôn tìm kiếm những thước phim hay để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại này nhé!

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

Triệu Lệ Dĩnh và những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám được đông đảo công chúng yêu thích. Cùng điểm qua những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của nữ diễn viên này nhé!

Cười thả ga với 10+ bộ phim hài Mỹ hay nhất mọi thời đại

Từ lâu, phim hài đã trở thành "món ăn tinh thần" của rất nhiều người. Những bộ phim hài hay, ấn tượng không chỉ mang tới những tiếng cười sảng khoái mà còn giúp chúng ta có được nhiều bài học bổ ích, phải suy ngẫm về công việc, cuộc sống, bản thân mình. Và để giúp các bạn có được những giây phút thư giãn đầy bổ ích dịp cuối tuần, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 10+ bộ phim hài Mỹ đáng xem nhất mọi thời đại. Hi vọng rằng, những bộ phim hài ấn tượng này sẽ mang tới nhiều năng lượng tích cực cho bạn!

Tổng hợp một số card đồ họa NVIDIA GeForce ra mắt năm 2014, 2015

Vào thời điểm hiện tại NVIDIA đã phát triển các card rời để trang bị trên laptop lên một tầm cao mới, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn, đồng nghĩa với việc card màn hình xử lý nhanh hơn và giá thành sẽ mắc hơn. Vậy các card màn hình NVIDIA đời cũ hiện nay đang ở tình trạng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim ngắn TVB hay nhất mọi thời đại, mọt phim không nên bỏ lỡ

TVB là một đài truyền hình thương mại tại Hồng Kông chuyên chiếu nhiều phim với nhiều thể loại vô cùng hấp dẫn được đầu tư kỹ về nội dung, đi tường tận vào từng ngành nghề, con phố. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 phim bộ TVB hay nhất, mọt phim không nên bỏ lỡ.

Top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua

Phim Nhật Bản luôn thu hút người xem với nội dung hấp dẫn - mới lạ - nhiều cảm xúc cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng. Dưới đây là tuyển tập top 10 phim Nhật Bản lãng mạn đáng xem nhất các năm qua để có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

Máy làm kem tươi giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn có nhu cầu mua máy làm kem tươi để phục vụ trong gia đình hoặc mở quán kinh doanh? Bạn không biết máy làm kem tươi giá bao nhiêu và nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!