Chủ đề '2016'

Top 10 phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở

Tây Ban Nha nơi sản sinh ra những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, kịch tính theo một cách rất riêng, chẳng thua gì Hollywood. Cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở bạn không thể bỏ qua nhé!

Những nữ diễn viên xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2010 - 2020

Bên cạnh những giải thưởng danh giá khác thì giải Oscar là giải thưởng biết bao diễn viên mong muốn đạt được, để có được giải thưởng này họ đã phải đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những diễn viên nữ xuất sắc nhất của Oscar trong 10 năm gần đây nhé!

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Top 5 cuốn sách hay về SEO đáng đọc

Bạn muốn phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp và đang tìm cách để tăng lượt truy cập trang web từ khách hàng tiềm năng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về kiến thức SEO thông qua top 5 quyển sách bổ ích sau đây nhé!

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 10 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 10 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và 9 phim hay không nên bỏ lỡ

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mọi người ưu ái dành tặng cái tên thần tiên tỷ tỷ, cùng với đó là khả năng diễn xuất nổi bật luôn được khán giả đón nhận. Dưới đây là 9 bộ phim hay của Lưu Diệc Phi, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 bài hát Trung Hoa hay nhất những năm qua

Hiện nay, âm nhạc Trung Hoa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí có nhiều được viết lại lời Việt. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát Trung Hoa hay nhất năm 2020 vừa qua bạn nhé!

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.

Mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021

Để tham gia điều khiển xe máy, người lái xe cũng cần đăng ký xe, cấp biển số xe máy theo quy định của pháp luật. Vậy mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021 là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Top 10 bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hồng Kông luôn nổi tiếng với những thước phim xã hội đen, hành động, hình sự gay cấn, hấp dẫn. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim xã hội đen Hong Kong hay nhất trên Netflix.