Chủ đề '2016'

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư

Những bộ phim về chủ đề luật sư luôn tạo nên những kịch tính, những nút thắt then chốt quan trọng để rồi thỏa mãn người xem qua những cái kết sự thật được phơi bày. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Top 8 bộ phim về hợp đồng hôn nhân hay nhất màn ảnh châu Á

Những bộ phim xoay quanh câu chuyện hợp đồng hôn nhân luôn mang lại tình huống thú vị, hài hước nhưng chứa đựng tính nhân văn sâu sắc. Cùng điểm lại sự phát triển của những bộ phim hay nhất trong vòng gần hai thập kỉ qua về đề tài này bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

3+ Máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc máy làm kem mini được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê,... Với chiếc máy này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có được mẻ kem ngon, hương vị tự nhiên. Sau đây hãy cùng META tham khảo 3 chiếc máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ hot nhất hiện nay nhé!

Điện năng tiêu thụ trên nhãn năng lượng của tủ lạnh,tủ đông là gì? được tính như thế nào?

Các thiết bị điện tử nói chung, tủ lạnh và tủ đông nói riêng, khi được sản xuất và đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam đều được Bộ Công Thương cấp cho 1 chiếc nhãn năng lượng màu lục dán trên máy. Chiếc nhãn năng lượng này cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn chọn mua. Với bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến mức tiêu thụ điện của tủ lạnh và tủ đông mà chiếc nhãn này cung cấp cho bạn.

Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay và được xem nhiều nhất 10 năm qua

Phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. Suốt 10 năm qua, rất nhiều phim Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện đặc sắc cùng nội dung ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 bộ phim giải trí Hàn Quốc hay nhất trong 10 năm trở lại đây nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên điển trai Lee Min Ho

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên của mình, Lee Min Ho luôn gây sốt với màn ảnh nhỏ với những vai diễn đáng nhớ của mình. Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Lee Min Ho sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai mến mộ chàng trai tài năng này!

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Xuyên không là một trong những thể loại phim giải trí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bởi kịch bản và mô típ mới lạ, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Tổng hợp 10 bộ phim hay và mới nhất của Lee Jong Suk

Lee Jong Suk được biết đến là nam thần tượng có sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại xứ sở kim chi và nhiều nước châu Á. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 bộ phim hay và mới nhất của anh chàng này nhé!

Top 10 bộ phim Thái lan hay nhất năm 2016 không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng phim của thế giới, với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, ngoại hình đẹp, cùng tình tiết đầy kịch tính, bất ngờ... những bộ phim Thái dưới đây hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả!

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì?

Canon là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh. Tuy nhiên, bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì và có những thế hệ nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?