Chủ đề '2016'

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó phải kể đến những cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019 nhé!

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

ANZ là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về ngân hàng ANZ

Ngân hàng ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam và hiện đang thúc đẩy phát triển không ngừng mạng lưới tại các khu vực Châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Ngân hàng ANZ nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình Nhật Bản mang dư vị ngọt ngào, lãng mạn

Văn học Nhật Bản luôn giữ cho mình một chút gì đó sức hút đặc biệt riêng đối với độc giả. Đó là cái đẹp, một chút trầm mặc đan xen một chút thăng hoa của cảm xúc. Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Và dưới đây là top những cuốn sách mang nét đẹp thanh xuân nhẹ nhàng ấy.

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

Top 12 cuốn sách hay nhất về thiết kế đồ họa designer nên đọc

Ngành thiết kế đồ họa còn gọi là Graphic Design đang trở nên cực kỳ “hot”, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên các thiết bị di động. Mà các doanh nghiệp marketing online đều cần người có khả năng thiết kế. chúng tôi đã chọn top sách tiêu biểu nhất mọi nhà thiết kế đồ họa nên đọc.

Bi Rain - Tượng đài đời đầu màn ảnh Hàn và top 9 phim hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ phim Hàn chắc chắn không thể quên cái tên Bi Rain - Hoàng tử của làng điện ảnh xứ Kim Chi, làm xao xuyến trái tim biết bao cô nàng. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim hay nhất của Bi Rain - tượng đài đời đầu của màn ảnh Hàn Quốc nhé!