Chủ đề 'Từ xa'

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

Cách kiểm tra điều khiển máy lạnh Panasonic có hoạt động tốt hay không?

Đôi khi chiếc máy lạnh Panasonic mà bạn đang sử dụng không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa và bạn thắc mắc không biết có phải lỗi từ chiếc remote của máy hay không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để kiểm tra điều khiển máy lạnh có bị lỗi hay không nhé!

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại camera IP

Camera là trợ thủ đắc lực trong việc bảo đảm an toàn, an ninh cho con người. Trong đó, camera IP được nhiều khách hàng tin dùng vì quan sát hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, chỉ cần kết nối với internet là có thể quan sát từ xa. Vậy camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

[Báo giá] Quạt tháp giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Quạt tháp giá bao nhiêu? Mua loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tháp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về giá quạt tháp các bạn nhé!

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất

Quạt cắt gió, quạt chắn gió đang là dòng quạt được nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng... lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc quạt chắn gió chất lượng, chính hãng thì tham khảo ngay top quạt cắt gió Nanyoo, Jinling, KyungJin tốt, giá rẻ nên mua nhất dưới đây nhé.

So sánh robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm robot lau kính với kiểu dáng, tính năng và giá bán khác nhau, trong đó, tiêu biểu phải kể đến Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388. Vậy robot lau kính Ecovacs Winbot 950 và Hobot 388 có đặc điểm gì? Loại nào tốt hơn? Hãy cùng META.vn so sánh hai sản phẩm này và tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo, giá 3 triệu

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều người làm việc tại nhà nhiều hơn. Vì thế chúng ta cần một thiết bị để giải trí cũng như làm việc hiệu quả.  Hộp Android TV có camera gọi Duo, quay tiktok, trợ lý ảo sẽ là gợi ý tuyệt vời cùng những tính năng thú vị sau đây. 

Giá quạt treo tường Asia bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt treo tường Asia được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn về giá của loại quạt làm mát này và không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Mời bạn tham khảo!

Nên mua quạt treo tường loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình và gia đình một chiếc quạt treo tường nhưng lại không biết nên lựa chọn quạt treo tường loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top quạt treo tường tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Hướng dẫn kết nối bluetooth với Google TV chi tiết

Việc kết nối bluetooth giữa điện thoại với Google TV sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn, thậm chí hỗ trợ điều khiển tivi nhanh chóng mà không cần dùng remote. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kết nối thiết bị bluetooth với Google TV ra sao nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Carrier

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, khi mới mua điều hòa về, không phải ai cũng biết cách sử dụng, điều khiển thiết bị này ngay lập tức mà phải cần thời gian tìm hiểu, làm quen với chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Carrier để có thể vận hành thiết bị này một cách dễ dàng nhất nhé!