Chủ đề 'Từ xa'

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Vì sao làm việc từ xa qua Internet nguy hiểm hơn bạn tưởng?

Hình thức làm việc kết hợp (tại nhà và tại công ty) cho phép người lao động cải thiện đời sống tinh thần và thúc đẩy khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng làm việc tại nhà cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro bị tấn công.

4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đối với một số dòng máy lạnh hiện nay, các bạn có thể điều khiển máy từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ bằng điện thoại rất tiện lợi. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn 4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi H19 điều hòa, máy lạnh Panasonic đầy đủ nhất

H19 là một trong những mã lỗi phổ biến, thường gặp trên máy lạnh Panasonic. Vậy khi gặp mã lỗi này, bạn phải xử lý thế nào? Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách sửa lỗi H19 điều hòa Panasonic chi tiết và đầy đủ nhất. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn cách đấu nối loa sub với cục đẩy công suất, hệ thống loa thanh Soundbar

Loa sub được sử dụng để tạo ra âm thanh siêu trầm, làm tăng tính đa dạng của chất âm. Vì thế, việc kết nối loa sub với các thiết bị như cục đẩy công suất và hệ thống loa thanh Soundbar sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách kết nối các thiết bị này nhé!

Ứng dụng Soundcore là gì? Có những tính năng gì đặc biệt?

Có lẽ Soundcore là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với những ai thường xuyên sử dụng các thiết bị loa, tai nghe đến từ Anker khi nó sở hữu khá nhiều tính năng đặc biệt giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía dưới nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản và nhanh chóng

Đôi khi bạn sẽ bắt gặp dòng chữ chế độ an toàn (Safe mode) trong quá trình sử dụng tivi. Khi đó, bạn sẽ không thể sử dụng được các ứng dụng mà mình đã cài đặt. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt chế độ an toàn trên tivi Sony mới nhất 2021 đơn giản, nhanh chóng nhé!

Có bao nhiêu loại máy tạo oxy? Nên sử dụng loại nào tốt?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy tạo oxy nhưng không biết nên chọn dòng máy nào và nên kiểm tra những bộ phận hoặc tính năng nào. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy tạo oxy trên thị trường và cách chọn mua máy tạo oxy tốt nhất.

12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, robot hút bụi Ecovacs thỉnh thoảng sẽ gặp một số lỗi khiến thiết bị không hoạt động hoặc có dấu hiệu bất thường. Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs trong bài viết dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Ổ cắm wifi là gì? Ổ cắm thông minh wifi loại nào tốt?

Ổ cắm wifi mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ổ cắm điện wifi là gì và nó có tác dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tivi Samsung có thể vô hiệu hóa từ xa khi bị mất trộm

Samsung mới đây đã tiết lộ về một tính năng mang tên "TV Block", cho phép hãng này có thể vô hiệu hoá tivi từ xa khi chiếc tivi đó bị đánh cắp. Mục đích của công nghệ này là ngăn chặn thiệt hại từ thị trường chợ đen mua bán các sản phẩm trái phép.