Chủ đề 'Từ xa'

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022

Quạt cây Vinawind sở hữu nhiều tính năng hữu ích cùng công nghệ làm mát hiện đại, chính vì thế dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Bài viết này củasẽ giới thiệu đến bạn top 6 quạt cây Vinawind giá rẻ, chạy êm nhất 2022. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình 1 mẫu quạt ưng ý nhất bạn nhé.

Quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Nhờ sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm mà quạt cây Mitsubishi đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy quạt cây điều khiển từ xa Mitsubishi nào là tốt nhất? Mời bạn cùngtìm hiểu những mã quạt treo tường phun sương chất lượng, đáng mua nhất hiện nay nhé!    

10 lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Sunhouse là một nhãn hàng quá quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi chiếc quạt điều hòa đều được tích hợp những công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do nên mua quạt điều hòa Sunhouse nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không?

Dmax là thương hiệu quạt điều hòa uy tín tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng bởi thiết kế bắt mắt với công suất mạnh, làm mát tốt. Cùng khám phá xem quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết dưới đây nhé!

9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho mùa nóng này

Quạt điều hòa Kangaroo sở hữu thiết kế hiện đại, lọc sạch bụi bẩn và làm mát hiệu quả cho những ngày hè nắng nóng. Hãy cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua quạt điều hòa Kangaroo cho gia đình bạn vào mùa nóng này nhé!

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

Điểm qua 3 công nghệ AI đang có trên máy giặt Samsung

Công nghệ AI trên máy giặt Samsung mang lại hiệu quả giặt giũ quần áo cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và chất giặt tẩy cho người dùng. Vậy hãy cùng điểm qua 3 công nghệ AI nổi bật trên hãng máy giặt này nhé!