Chủ đề 'Từ xa'

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt lửng là gì? Quạt lửng loại nào tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt lửng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top quạt cây Chinghai tốt, giá rẻ giúp "giải nhiệt" mùa hè

Quạt cây Chinghai là một trong những dòng quạt cây chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị một chiếc quạt cây Chinghai cho gia đình mình, hãy theo dõi bài viết này để nắm được top quạt cây Chinghai tốt, giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất nhé.

Báo giá quạt cây: Quạt cây giá bao nhiêu?

Quạt cây - quạt đứng là một trong những thiết bị làm mát được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy giá quạt cây bao nhiêu? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META để nắm rõ hơn nhé!

Giá quạt cây Midea bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất?

Giá quạt cây Midea bao nhiêu? Loại nào tốt nên mua nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt cây Midea. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

5 Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hè

Ngoài thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hiệu quả, quạt cây Toshiba còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, điển hình là điều khiển từ xa. Hãy cùng META.vn khám phá ngay top 5 quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

Top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu được ưa chuộng nhất hè

Mặc dù ra đời chưa lâu, độ phổ biến cũng không bằng các loại quạt truyền thống như quạt cây, quạt trần, quạt bàn… nhưng quạt tháp đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của không ít người. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn và gia đình.

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Nên mua quạt đứng Mitsubishi loại nào tốt?

Quạt đứng Mitsubishi hiện đang là một trong những sản phẩm quạt đứng được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Vậy nên mua quạt đứng Mitsubishi loại nào tốt? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nên mua quạt bàn, quạt cây, quạt treo tường hay quạt phun sương?

Quạt điện là một thiết bị dường như không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại quạt nào cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình là điều không phải ai cũng biết. Cùng META.vn so sánh các loại quạt điện thông dụng hiện nay để dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!