Chủ đề 'truyền hình'

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Danh sách các nhóm kênh truyền hình trên FPT Play Box

FPT Play Box biến tivi nhà bạn thành tivi thông minh, giúp bạn trải nghiệm những chương trình giải trí hấp dẫn mà các loại đầu thu thông thường không có được. Xem ngay danh sách các nhóm kênh truyền hình đặc sắc có trong thiết bị nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

Top 7 chương trình truyền hình hay nhất cả nhà cùng xem

Các chương trình giải trí là sự lựa chọn tuyệt vời những khi cả nhà quây quần bên nhau cùng xem Tivi. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những chương trình truyền hình hay nhất để xem cùng với gia đình mình nhé!

Top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam

Những bình luận viên bóng đá đã truyền lửa cho hàng trăm, hàng ngàn người nghe về một trận đấu, đòi hỏi họ phải thật sự am hiểu về bóng đá, lựa chọn những từ ngữ tinh tế và dễ hiểu để truyền đến khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam nhé!

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.

Top 11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

Sau loạt phim đình đám năm 2020 như "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc chiến thượng lưu",... năm 2021 được kỳ vọng là một năm tiếp tục sôi động của phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu

Mùa bóng EURO 2020 đang trong giai đoạn kịch tính bởi sự giao tranh của các đội bóng mạnh trên thế giới. Vậy thì làm cách nào để có thể xem được trực tiếp EURO 2020 trên tivi, điện thoại hay website. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi 3 cách xem trực tiếp EURO 2020 để không bỏ lỡ các trận đấu sau đây nhé!

Top 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn thành công nhất

Cố Mạn là một nhà văn nổi tiếng với thể loại sách ngôn tình được nhiều người đón nhận và trong số đó được nhiều đạo diễn lựa chọn chuyển thể thành các bộ phim ăn khách nhất. Bên dưới là một số bộ phim điển hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn tạo nên sự thành công vang dội.

Gợi ý 10 hoạt động cho trẻ vừa học vừa chơi mùa dịch

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các bé không thể đến trường. Tuy nhiên, bạn đừng để những ngày nghỉ của các bé trôi qua nhàm chán và vô bổ. Hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu 10 hoạt động tốt nhất cho trẻ vừa học vừa chơi trong mùa dịch bạn nhé!

Top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất | Cập nhật 2021

Nếu bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hoa ngữ, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hoắc Kiến Hoa, một nam diễn viên đa tài, với khả năng diễn xuất đỉnh cao và khuôn mặt điển trai được nhiều khán giả yêu thích. Hãy cùng xem ngay top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất nhé! 

Các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021

Hiện nay, cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) vô cùng rộng mở với đa dạng các khối, tổ hợp môn thi để thí sinh dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường của bản thân. Trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021 nhé!

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!