Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất? Các gói cước wifi, Internet Viettel 2021

Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vị Internet của Viettel. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những thông tin về các gói cước wifi, Internet Viettel 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vị Internet của Viettel. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những thông tin về các gói cước wifi, Internet Viettel 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất?

Gói cước Internet Viettel Net 1 Plus

Gói cước Internet Viettel Net 1 Plus

Gói cước Internet Viettel Net 1 Plus là gói cước có phí rẻ nhất hiện nay. Tuy nhiên, gói cước này lại không áp dụng cho khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Khi bạn tham gia đóng trước gói cước Net 1 Plus cho Viettel từ 6 đến 18 tháng cước theo giá ở bảng dưới thì bạn sẽ được tặng từ 2 đến 6 tháng cước sử dụng, miễn phí công lắp đặt và Viettel sẽ cho bạn mượn thiết bị phát wifi modem 2 râu.

Bảng giá gói cước Internet Viettel Net 1 Plus

Gói cước Internet Viettel Net 2 Plus

Gói cước Internet Viettel Net 2 Plus

Gói cước Internet Viettel Net 2 Plus là gói có cước phí rẻ nhất mà bạn có thể đăng ký nếu bạn đang ở khu vực Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Nếu bạn tham gia đóng trước cho Viettel từ 6 tháng trở lên thì bạn sẽ được tặng từ 2 đến 6 tháng cước sử dụng, miễn phí công lắp đặt và Viettel cũng sẽ cho bạn mượn thiết bị modem wifi 2 râu.

Bảng giá gói cước Internet Viettel Net 2 Plus

>>> Xem thêm: Tổng đài Viettel số mấy? Số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí

Các gói cước wifi, Internet Viettel 2021

Gói cáp đồng ADSL

Gói cáp đồng ADSL là dịch vụ truy cập mạng Internet thông qua đường truyền cáp đồng. Viettel chỉ lắp cho các khách hàng ở vùng chưa có hạ tầng cáp quang và các gói cước này thường sẽ đắt hơn các gói cáp quang mà Viettel đang triển khai.

Bảng giá gói cáp đồng ADSL

Gói cáp quang

Gói cáp quang sẽ được Viettel dùng sợi cáp mạng làm bằng thủy tinh (cáp quang) để truyền tín hiệu Internet của bạn. Viettel hiện đang dùng cáp quang để kết nối với 18 hướng quốc tế, 7 hướng trong nước và hiện tại, Viettel có 7 tuyến cáp quang quốc tế đảm bảo không còn hiện tượng lag hay giật khi dùng dịch vụ mạng của Viettel.

Bảng giá gói cáp quang

Các gói truyền hình Internet Viettel

Khi bạn đăng ký gói combo truyền hình Internet Viettel này, bạn sẽ có đồng thời 1 đường truyền Internet tốc độ cao và 1 đầu thu HD truyền hình dùng cho TV nhà bạn.

Các gói truyền hình Internet Viettel

*Lưu ý: Cước phí trên đã bao gồm thuế VAT và các thông tin khuyến mại có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm.

>>> Xem thêm: Cách tra cứu hóa đơn điện tử Viettel nhanh chóng, đơn giản

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Gói cước Internet Viettel nào rẻ nhất? Các gói cước wifi, Internet Viettel 2021

Chuyên mục: Tra cứu thông tin

Chia sẻ bài viết