Top 11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

Sau loạt phim đình đám năm 2020 như "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc chiến thượng lưu",... năm 2021 được kỳ vọng là một năm tiếp tục sôi động của phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

Sau loạt phim đình đám năm 2020 như "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc chiến thượng lưu",... năm 2021 được kỳ vọng là một năm tiếp tục sôi động của phim Hàn Quốc. Hãy cùng Điện Máy XANH điểm qua hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

1Kẻ Săn Người - Mouse

Kẻ Săn Người là bộ phim truyền hình hành động, kịch tính, lấy bối cảnh tại thời điểm mà con người có thể xác định những kẻ rối loạn đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN khi vẫn còn là một bào thai. Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa cảnh sát và tên sát nhân biến thái đang gây rúng động cả nước.

Mouse lôi cuốn và xây dựng twist ngay từ tập 1, chứa đựng “1001” ẩn số chưa lời giải đáp và hứa hẹn đem đến vô vàn twist trong những diễn biến về sau. Nếu là một khán giả tò mò và thường xuyên bị kích thích bởi những vụ án giết người hàng loạt hắc búa, Mouse chắc chắn là tác phẩm truyền hình bạn không thể bỏ qua.

2Vincenzo

Bộ phim xoay quanh nhân vật Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) – người mang thân phận luật sư đại diện cho công lý nhưng thực chất, ẩn sau lớp tây trang đạo mạo kia, anh là cố vấn cấp cao cho một băng đảng mafia, là người con nuôi của ông trùm xã hội đen Fabio.

Tuy nhiên, sau khi cha nuôi mất, anh trở thành mục tiêu ám sát của Paolo – con ruột của Fabio, đồng thời cũng là thủ lĩnh mới. Để giữ an toàn cho mình, anh đành trốn về Hàn Quốc thực hiện phi vụ bạc tỷ. Tại đây, Vincenzo cùng Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) tư tưởng lớn gặp nhau, bắt tay hợp tác thi hành chính nghĩa theo phong cách của tội phạm.

3Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 - Penthouse 3

Penthouse kể về một cô gái cố gắng đạt được mục tiêu bước vào xã hội thượng lưu bằng cách trở thành một “nữ hoàng” trong căn hộ áp mái trên tầng 100 của Gangnam. Trong thế giới thượng lưu, để bảo vệ bản thân mình người phụ nữ ấy không còn lựa chọn nào khác là trở thành nhân vật phản diện.

Phần 3 "Penthouse" theo như dự kiến thì sẽ được giữ nguyên dàn diễn viên cũ cùng với sự xuất hiện của một vài diễn viên mới. Phần 2 của bộ phim kết thúc với sự trả giá cho tội ác của Ju Dan Tae (Um Ki Joon), Oh Yoon Hee (Eugene), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon),... và cái chết làm người xem không khỏi bàng hoàng của Logan Lee.

4Sở Hữu - Mine

Mine là câu chuyện xoay quanh dòng họ Han máu mặt của giới tài phiệt Hàn Quốc. Bộ phim phát triển cốt truyện từ góc nhìn của một nhân vật không xuất thân từ giới Chaebol là Seo Hi Soo (Lee Bo Young).

Qua mỗi tập phim, khán giả sẽ có thêm góc nhìn về những người phụ nữ mạnh mẽ, đây tham vọng sống trong giới thượng lưu. Họ vẫn luôn mong muốn vượt qua mọi định kiến xã hội để sống thật trong môi trường đầy dối trá và cạm bẫy.

5Sông Đón Trăng Lên - River Where The Moon Rises

Sông Đón Trăng Lên kể về câu chuyện tình yêu giữa nàng Công chúa Pyeong Gang và chàng tướng quân On Dal, hai nhân vật trong câu chuyện dân gian kinh điển thời Cao Câu Ly. Phim xoay quanh chuyện tình bi kịch giữa Công chúa Pyeong Gang mơ ước đạt đến ngôi vương của Cao Câu Ly mà lợi dụng tình cảm của On Dal. Và chàng On Dal ngốc nghếch luôn hy sinh để giúp cho người mình yêu là Pyeong Gang.

 River Where The Moon Rises

Trong phim, On Dal là một người đàn ông yêu hòa bình, mục tiêu duy nhất trong cuộc đời là sống hòa thuận với những người xung quanh, On Dal hoàn toàn trái ngược với nàng công chúa đầy tham vọng. Với mạch phim gay cấn và hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là tác phẩm giải trí bạn không nên bỏ qua.

6Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó - She Would Never Know

Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó dựa trên bộ tiểu thuyết mạng nổi tiếng năm 2017 cùng tên, Sunbae, Don't Put on That Lipstick là câu chuyện tình yêu công sở xoay quanh cô nàng tiền bối đáng yêu Yoon Song Ah và chàng hậu bối "bạo dạn" Chae Hyun Seung.

Trong khi Yoon Song Ah là nữ maketer chuyên nghiệp của một nhãn hàng mỹ phẩm với niềm mơ ước sẽ sở hữu thương hiệu của riêng mình, Chae Hyun Seung sẽ là chàng cấp dưới với ngoại hình cực phẩm cùng sức hút trái ngược, thông minh, tài năng và tất yếu mê Song Ah như điếu đổ. Với nhiều tình huống bất ngờ khiến khản giả không đoán trước được của nam chính, bộ phim sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và trải nghiệm thật sự thú vị.

7Oh! Thạc Sĩ - Oh! Master

Oh Master xoay quanh Oh Joo In (Nana thủ vai) một nữ diễn viên nổi tiếng đang độc quyền trong các bộ phim hài lãng mạn, còn Han Bi Soo (Lee Min Ki đảm nhận) một biên kịch phim kinh dị số một của Hàn Quốc.

Joo In không ngừng vật lộn với các mối quan hệ bất chấp hình mẫu nhân vật trên màn ảnh của mình như thế nào, trong khi Bi Soo thì không hẹn hò một ai. Cả hai có những triết lý sống khác nhau nhưng tình cờ chung sống với nhau tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, nhưng về sau họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và cho nhau một cơ hội để phát triển tình đồng nghiệp lên thành tình yêu.

8Vượt Ra Tội Ác - Beyond Evil

Bộ phim Vượt Ra Tội Ác - Beyond Evil kể về cuộc gặp gỡ của hai thám tử dũng cảm, sẵn sàng mạo hiểm để tìm đáp án cho mọi vụ án. Lee Dong Sik, một thám tử tài năng nhưng lại bị giáng chức để làm tất cả những công việc tẻ nhạt và nhàm chán tại Trạm cảnh sát Manyang.

Sau đó Han Joo Won, một thám tử ưu tú khác, với gia thế đáng ngưỡng mộ, lại được chuyển đến trụ sở Manyang và trở thành cấp trên của Dong Sik. Hai người đã gạt bỏ những khác biệt để bắt tay vào phá một vụ án giết người hàng loạt kéo dài từ 20 năm trước.

9Chuông Báo Tình Yêu 2 - Love Alarm 2

Được biết Chuông Báo Tình Yêu 2 (Love Alarm 2) sẽ giải đáp những thắc mắc còn vướng lại ở phần trước. Phim lấy bối cảnh về một xã hội nơi sự chi phối của công nghệ đã lên đến đỉnh điểm, một ứng dụng cho phép bạn biết có ai đó thích mình trong vòng bán kính 10 mét thật kỳ diệu đúng không? Và nó được gọi là “Love Alarm”.

Chính vì vậy mà Kim JoJo (Kim So Hyun thủ vai) - nữ sinh trung học mồ côi đã phát hiện ra người thích mình, thế nhưng chưa kịp vui mừng thì cô lại vô tình vướng vào chuyện tình tay 3 giữa hai người bạn thân từ nhỏ Hwang Sun Oh (Song Kang đảm nhận) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram đóng).

10Thần Thoại - Sisyphus: The Myth

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Sisyphus, người đàn ông bị trừng phạt suốt đời phải lặp đi lặp lại hành động đẩy một tảng đá lên đỉnh núi, dù biết kết quả hòn đá sẽ trở về vị trí cũ. Đó cũng là câu chuyện của nữ chiến binh Kang Seo Hae (Park Shin Hye), từ tương lai đổ nát trở về quá khứ với mục tiêu cứu kỹ sư thiên tài Han Tae Sul (Jo Seung Woo) và giúp Hàn Quốc thoát khỏi chiến tranh.

Dù biết trước kết quả, nhưng Kang Seo Hae vẫn tiếp tục lặp đi lặp lại hành trình giải cứu đó bởi niềm tin sẽ thoát khỏi được vòng lặp và thay đổi tương lai. Mạch phim những tập đầu tiên cực kỳ lôi cuốn, kích thích được khả năng phân tích của khán giả về diễn biến của các dòng thời gian, thân phận thật sự của từng nhân vật cũng như chân tướng đằng sau những sự kiện xảy ra.

11Vẫn Chưa Ba Mươi - Not Yet Thirty

Vẫn Chưa Ba Mươi là bộ phim tâm lý, tình cảm đan xen tình tiết hài hước xoay quanh về những câu chuyện xảy ra sau khi anh chàng họa sĩ truyện tranh 31 tuổi gặp lại tình yêu tuổi trăng tròn.

Cô ấy giờ đã không còn là người con gái ngây thơ nữa mà đã trở thành một nữ đại diện của nhà xuất bản nổi tiếng. Vẫn Chưa 30 chủ yếu kể về thế giới tình cảm và những rắc rối đời thường của những con người đang trong độ tuổi ba mươi, đây có lẽ sẽ là bộ phim mang nhiều hương vị mới mẻ đến khán giả nhất trong năm 2021.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn top phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa năm 2021 mà bạn nhất định phải xem. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm những bộ phim hot nhất thì đừng bỏ qua nhé!

Bạn đang xem: Top 11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết