Chủ đề 'truyền hình'

Hyun Bin và 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

“Hyun Bin” chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Hyun Bin được xem là một trong những "nam thần" trong màn ảnh Hàn Quốc đã chinh phục khán giả bằng vẻ điển trai, sự trưởng thành và chiều sâu qua các vai diễn của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc do Hyun Bin thủ vai. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Hyun Bin và top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với gương mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn, Hyun Bin đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cùng khả năng diễn xuất và tạo hình đa dạng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Hyun Bin qua bài viết bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử

Dương Tử là một trong những diễn viên rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Đến nay, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng điểm lại top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử trong những năm vừa qua nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021

Là tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt bộ phim bom tấn hấp dẫn đồng loạt ra mắt trong thời gian vừa qua. Cùng mình điểm nhanh top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021, với nội dung đầy lôi cuốn dưới đây nhé!

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay

Thể loại phim trinh thám cổ trang của màn ảnh xứ Trung luôn là đề tài khá thu hút và hấp dẫn người xem bởi phim được dựng lên với những tình tiết kịch tính, hồi hộp, cùng dàn diễn viên tài năng. Cùng điểm qua top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay, ngay sau đây nhé!

Các mã tổ hợp môn xét tuyển đại học 2021 chuẩn nhất

Kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học 2021 đang tới rất gần, chắc hẳn nhiều bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh đang thắc mắc danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã tổ hợp môn xét tuyển 2021 để bạn tham khảo nhé.