Chủ đề 'trung'

Lò vi sóng nướng bánh trung thu có được không?

Lò nướng và lò vi sóng là 2 dòng máy có các chức năng khác nhau, nhưng liệu chúng đều có thể nướng bánh trung thu như bạn đang mong đợi không? Câu trả lời hoàn toàn có cho lo vi sóng, nếu như...

Cách làm bánh trung thu thạch rau câu

Ngày nay bánh trung thu đã được chế biến với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau. Trong mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch rau câu đang được nhiều hàng quán và các gia đình ưa chuộng. Hãy thảm khảo cách làm bánh trung thu thạch rau câu sau đây đến từ META nhé! Rất đơn giản thôi!

Cách làm chó bưởi Trung Thu cực dễ thương

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Để Tết Trung thu năm nay thêm phần mới mẻ và ý nghĩa các mẹ có thể tự tay làm chú chó bưởi dễ thương bày lên mâm ngũ quả của gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ làm các con rất thích thú. Các mẹ có thể làm chó bông từ bưởi đào, bưởi Nam Roi, bưởi da xanh. Nào hãy cùng META.vn trổ tài làm chó bông bằng bưởi bày Trung thu luôn bây giờ nhé. 

Cách làm bánh trung thu chiên, không cần lò nướng

Bánh trung thu rán là món bánh rất dễ làm, không cần lò nướng. Chỉ vài bước đơn giản cùng cách làm nhanh chóng là bạn đã có thêm một món bánh trong mâm cỗ trung thu năm nay rồi, hãy bắt tay vào thực hiện món bánh trung thu nướng này ngay nhé!

Cách làm trứng muối đơn giản cho bánh trung thu

Trứng muối có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Cách làm món trứng muối này cũng rất đơn giản và dễ làm. Các bạn có thể sử dụng trứng muối trong nhiều món ăn để thêm vị hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm trứng muối đơn giản, ngon tuyệt.

Bật mí món bánh trung thu không cần lò nướng

Trung thu năm nay khỏi cần ra ngoài mua bánh vì bạn có thể tự làm bánh Trung thu ở nhà mà không cần đến lò nướng nữa nhé. Công thức sau đây sẽ giúp bạn có thể tự tay thực hiện được món bánh trung thu hấp dẫn cho cả nhà đấy!

Nguyên lý hoạt động và hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là một dụng cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn không phải phá cả khối bê tông, mà chỉ cần khoét một phần nhỏ để khoan xuống theo đường lỗ như bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng. Tuy nhiên một nhược điểm của máy khoan đập bê tông chính là vận hành đập mạnh mẽ, nên thường hay gây ra một số lỗi khi hoạt động. Sau đây là cách khắc phục và hướng dẫn sử dụng an toàn với máy khoan đập bê tông.

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách làm bánh bông lan trứng muối bằng nồi cơm điện

Với cách làm bánh bông lan trứng muối sau đây với nồi cơm điện, bạn có thể tự làm món bánh này ở nhà dành tặng cho những người thân trong gia đình mình. Bánh bông lan trứng muối khi chế biến với nồi cơm điện sẽ hương vị thơm ngon không kém gì ngoài hàng, hãy bắt tay cùng thực hiện với META nhé!

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Top 4 máy xay thịt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt được bán tràn ngập trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên chọn các dòng máy xay thịt từ các thương hiệu có tên tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy xay thịt thì không nên bỏ qua 4 chiếc máy xay thịt bán chạy dưới đây.  

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

4 máy cưa lọng cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một chiếc máy cưa lọng cầm tay vừa bền, vừa tốt mà giá cả hợp lý? Top 4 máy cưa lọng cầm tay dưới đây là những sản phẩm rất được ưa chuộng năm 2018 sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Top 5 máy rửa xe mô tơ từ dưới 2 triệu

Máy rửa xe mô tơ từ ngày nay được sử dụng phổ biến hơn dòng máy rửa xe mô tơ chổi than bởi khả năng làm việc bền bỉ hơn, tự hút nước dễ dàng và vận hành rất êm. Giá tiền cũng không đắt là mấy, chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 trong 5 máy rửa xe mô tơ từ mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.   

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

8 gạch đầu dòng bạn cần nhớ khi đi mua loa vi tính

Có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn một bộ loa vi tính cho gia đình hay công việc, nhưng với 9 tiêu chí tiêu biểu sau đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và chọn được bộ loa bên bỉ, âm thanh chất lượng khi sử dụng vô cùng dể dàng.

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Top cây nước nóng lạnh giá rẻ, tốt nhất thị trường

Cây nước nóng lạnh là thiết bị rất cần thiết để sử dụng hàng ngày cho gia đình, văn phòng, trường học... Để mua được cây nước nóng lạnh giá tốt, bền đẹp Quý khách có thể tham khảo "Top 4 cây nước nóng lạnh có giá bán dưới 2 triệu đồng" để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.   

Cách đuổi gián khỏi nhà mà không cần dùng hóa chất

Gián và côn trùng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình nhưng hiện nay việc dùng hóa chất để đuổi chúng mang đến quá nhiều độc hại và nguy hiểm cho cơ thể con người. Có những cách đuổi gián ra khỏi nhà không dùng đến hóa chất và sử dụng những thiết bị hiện đại lọc không khí không phải ai cũng biết. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện

Bàn là, bàn ủi là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi hoạt động. Vì vậy, để tránh hao phí điện năng bạn hãy theo dõi bài viết những mẹo nhỏ sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện dưới đây nhé!  

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh bằng nồi cơm điện

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu đến. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà bằng nồi cơm điện bằng bài viết dưới đây để có nhân bánh theo ý thích, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh nhé!

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

7 lợi ích tuyệt vời khi bố mẹ sử dụng xe trượt Scooter cho bé

 Trẻ nhỏ luôn là độ tuổi phát triển và định hịnh nhất về sau này cho bé. Nếu bạn muốn con mình phát triển toàn diện về mọi mặt với 1 sản phẩm gọn, nhẹ dễ dùng mà lịa có thể giải trí thì đó chính là xe trượt Scooter. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đầy đủ 7 lợi ích khi các bé sử dụng xe trượt Scooter cho các mẹ tham khảo nhé!

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy

Máy nén khí có dầu là thiết bị không thể thiếu trong ngành sửa chữa xe máy, máy móc. Bài viết "Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy" sẽ giúp những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua máy nén khí lựa chọn được cho mình một chiếc máy nén khí phù hợp. 

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X có được mang vào phòng thi không?

Máy tính khoa học Casio FX-580VN X sẽ giúp các em học sinh, sinh viên giải toán, lý, hóa rất nhanh, sẽ là trợ thủ đắc lực trong mỗi kỳ thi. Máy tính bỏ túi Casio FX-580VN X giải được phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, giải ma trận...

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.