Chủ đề 'trung'

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Bí quyết chọn máy ấp trứng mini theo quy mô đàn gia cầm

Máy ấp trứng mini có công suất ấp dưới 1.000 trứng mỗi lần, phù hợp với các gia đình, các hộ chăn nuôi và kinh doanh gia cầm quy mô nhỏ. Lựa chọn máy ấp trứng mini như thế nào cho phù hợp với quy mô đàn gia cầm để nâng cao hiệu quả kinh tế? Cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau.

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Cách làm trứng cút sốt chua ngọt

Nếu tối nay bạn chưa biết chuẩn bị món ăn gì cho gia đình thì hãy vào bếp chuẩn bị ngay món trứng cút sốt chua ngọt với công thức đơn giản trong bài viết dưới đây.

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn. 

Mua máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khác hàng quan tâm. Vì vậy META sẽ hỗ trợ tư vấn giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để tìm mua được chiếc máy mài góc thương hiệu tốt nhất trên thị trường nhé. 

Những lưu ý khi chọn mua dàn loa karaoke cho gia đình

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa cho khách hàng lựa chọn. Để chọn cho mình 1 dàn loa karaoke ưng ý để bạn và gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Ngoài việc nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và bảo quản thiết bị để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng máy đánh trứng đúng đắn nhất nhé!  

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé.