Chủ đề 'trung'

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Các sản phẩm máy in hóa đơn quen thuộc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng mà không mắc phải sai lầm nào. Một vài lưu ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng thiết bị này.

7 ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc chí Nam dịp rằm tháng Giêng nên đi

Rằm tháng Giêng là dịp lễ lớn đầu năm để mọi người đi chùa cầu an, xin cho gia đình một năm an lành và bình an. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi chùa nổi tiếng từ Bắc vào Nam được người dân hay đi nhất vào dịp rằm tháng Giêng nhé!

Các sự thật thú vị về bao cao su

Vật nhỏ mang tên "áo mưa" chứa đựng nhiều điều thú vị không phải người dùng nào cũng biết được, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

7 mẹo hay có thể bạn chưa biết khi sử dụng lò vi sóng

Ngày nay, lò vi sóng đã trở thành một thiết bị phổ biến với hầu hết các hộ gia đình. Sản phẩm này có thể trở thành người bạn hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc chế biến những món ăn ngon. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, bạn hãy lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Đồng hồ dây da hay đồng hồ kim loại? Có lẽ là cu hỏi của nhiều người khi chọn mua sản phẩm này. Để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Cách chọn đồng hồ hợp mệnh với từng người

Theo thuật phong thủy thì một người muốn thành công có cơ sở hạnh phúc, giàu có thì cần chọn với những đồ vật hợp với sinh mệnh của mình như đồng hồ. Dưới đây là những tư vấn cho bạn để chọn được một phụ kiện vừa hợp thời trang, lại vừa phù hợp với bản mệnh của mình. 

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Top 5 máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt Bosch ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp, xây dựng,... nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Tấm làm mát quạt điều hòa có bao nhiêu loại? Sử dụng loại nào tốt?

Tấm làm mát được xem là bộ phận quan trọng trong thiết kế của chiếc quạt điều hòa, là bộ phận dẫn nước giúp không khí nóng đi qua chuyển đổi thành luồng gió mát và cản lại bụi bẩn mang lại cảm giác trong lành hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu chất liệu dùng làm nên tấm làm mát và ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Vệ sinh máy hút sữa và 3 điều cần tránh để đảm bảo cho bé

Vệ sinh máy hút sữa là một việc làm quan trọng nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ. Theo các chuyên gia, cách vệ sinh máy hút sữa phải được thực hiện đúng và cẩn thận để hạn chế tối đa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể bé. Theo dõi bài viết này để biết được cách vệ sinh máy hút sữa chuẩn nhất!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!