Chủ đề 'Trong phim'

Một công ty tạo được “khiên tàng hình” như trong phim, khiến con người trở nên “vô hình”

Chúng ta cứ tưởng rằng khả năng tàng hình chỉ có trong tiểu thuyết hoặc phim kỳ ảo, nhưng không, một công ty ở Anh đã thành công trong việc tạo ra “tấm khiên tàng hình”. Bạn nấp vào sau tấm khiên và bạn sẽ tàng hình - vậy đấy. Họ đã làm thế nào và tấm khiên kỳ diệu đó có giá bao nhiêu tiền?

Những bộ phim của Vương Nhất Bác đóng hay nhất

Phim của Vương Nhất Bác hay nhất là những phim nào? Vương Nhất Bác (Wang Yibo) là một ca sĩ và diễn viên người Trung Quốc đa tài. Trong những năm gần đây, nam thần Vương Nhất Bác luôn phủ sóng "hot search" khi lọt nhiều top nhiều bảng xếp hạng về thành tích phim ảnh và nghệ thuật. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bộ phim của Vương Nhất Bác đóng hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Fan 'sốt sình sịch' với 'áo khoác Song Hye Kyo'

Gu thời trang lịch sự, tao nhã của Song Hye Kyo nhận được cơn mưa lời khen của fan. Điều đó vừa được minh chứng bằng việc mẫu áo khoác mà cô mặc trong phim đã cháy hàng ngay khi phim lên sóng.

Top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, mọi người đều muốn đem hết sức mình ra cống hiến cho sự nghiệp và mong muốn mình được khán giả biết đến, yêu mến mình và trở nên nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi đến với top 12 diễn viên nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người yêu thích nhé!

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Top 15 nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được yêu thích nhất

Phim hoạt hình không chỉ là thể loại yêu thích của các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Các nhân vật hoạt hình như: Chuột Jerry, Doraemon, Pikachu,... là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích hoạt hình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới nhé.

Review phim Coco - Tác phẩm hoạt hình toàn vẹn nhất giành giải Oscar 2017

Coco là bộ phim hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu của Mỹ được sản xuất trong 6 năm và công chiếu vào năm 2017. Phim đoạt giải Oscar cho Phim Hoạt hình xuất sắc nhất. Coco truyền đi thông điệp rằng đừng bao giờ lãng quên gia đình vì những người đã khuất chỉ thực sự biến mất khỏi thế gian khi người đang sống không còn nhớ đến họ.

Top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Vì sự nghiệp cô trừ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!