Chủ đề 'Trong phim'

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Review Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) - Phim xác sống thành công nhất làng điện ảnh 2016

“Train to Busan” (tựa tiếng Việt: Chuyến tàu sinh tử) là bộ phim hay về đại dịch zombie của làng giải trí Hàn Quốc năm 2016. Phim không chỉ để lại ấn tượng bởi dàn diễn viên mà còn ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong nội dung mô tả về cách con người vượt qua đại dịch. Cùng review Train to Busan qua bài viết bên dưới nhé.

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Điểm qua 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay!

Thời trang luôn là đề tài, nguồn cảm hứng bất tận của những nhà làm phim. Những bộ phim về thời trang luôn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự tráng lệ và lộng lẫy. Nếu bạn là tín đồ của điện ảnh và thời trang thì không nên bỏ qua top 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay sau đây nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Tom Hardy - "Gã trai hư" tài năng của Hollywood

Tom Hardy - gã trai hư của làng giải trí điện ảnh Hollywood đã đi lên từ quãng đời tuổi trẻ nghiện ngập. Nhưng chính bởi sự nỗ lực bền bỉ phi thường ít ai có được, thành danh bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của Tom Hardy nhé!

Hồ ly Jang Ki Yong và 8 bộ phim hay nhất màn ảnh xứ Hàn

Jang Ki Yong - là một trong những nam diễn viên được khán giả yêu mến, nhờ vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1m87 của mình. Các vai diễn của anh được khán giả phản hồi tích cực từ những bộ phim truyền hình đến điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Jang Ki Yong nhé.

Top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất | Cập nhật 2021

Nếu bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hoa ngữ, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hoắc Kiến Hoa, một nam diễn viên đa tài, với khả năng diễn xuất đỉnh cao và khuôn mặt điển trai được nhiều khán giả yêu thích. Hãy cùng xem ngay top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất nhé! 

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

Mỹ nam Hoa ngữ Thành Nghị và top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ

Thành Nghị một chàng trai có khuôn mặt điển trai, đôi mắt hiền hòa hút hồn hàng triệu con tim khán giả. Bước đầu sự nghiệp không mấy suôn sẻ, nhưng với tinh thần lao động miệt mài không mệt mỏi anh mang về cho mình những vai diễn để đời. Hãy cùng thưởng thức top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ của mỹ nam Hoa Ngữ này nhé!

Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist và 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất

Jung Kyung Ho là diễn viên xuất thân trong gia đình hoạt động nghệ thuật, có cha là một đạo diễn nên anh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất hài hước anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa Hospital Playlist nhé!

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và 11 bộ phim hay nhất được lòng người hâm mộ

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng là một diễn viên tài năng là xứ sở Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và nét diễn tự nhiên đã giúp cô thành công ở nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 11 bộ phim hay và được lòng người hâm mộ nhất của Quan Hiểu Đồng nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!

Những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt màn ảnh nhỏ được rất nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên xuất sắc, nội dung hấp dẫn mà còn có nhạc phim “gây nghiện”. Vậy những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng là gì? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu nhé!