Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay, mới nhất 2021

Phim của Tiêu Chiến đóng là những phim nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay, mới nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Phim của Tiêu Chiến đóng là những phim nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay, mới nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Siêu tinh học viện - Super Star Academy (2016)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Super Star Academy là một một phim thuộc thể loại vườn trường nhưng lại mang yếu tố viễn tưởng hấp dẫn và trong phim, Tiêu Chiến vào vai Phương Thiên Trạch. Đây là một bộ phim với đề tài siêu năng lực của các chòm sao, hãy cùng xem lại bộ phim để xem khả năng diễn xuất của anh chàng Tiêu Chiến nhé.

Đấu phá thương khung - Fights Break Sphere (2017)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Đấu phá thương khung là một phim có góp mặt của các diễn viên có tiếng như Lý Thấm cùng với Ngô Lỗi. Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong phim nhưng Tiêu Chiến vẫn không lép vế và rất được lòng khán giả. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Lâm Tu Nhai, đây là nhân vật được nhân xét là có ngoại hình xuất chúng và diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim được đánh giá là rất tự nhiên.

Ôi, hoàng đế bệ hạ của tôi - Oh! My Emperor (2018)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Oh! My Emperor là một webdrama (phim chiếu mạng) vô cùng đình đám với sự diễn xuất của các diễn viên là Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư và Cốc Gia Thành. Đến bộ phim này, kiếp nam thứ vẫn đeo bám Tiêu Chiến, tuy nhiên các fan lại đổ rầm rầm trước nhan sắc Đường Mặc Nhiễm Vương Gia của Tiêu Chiến đóng. Bộ phim sở hữu cốt truyện nhẹ nhàng, đơn giản và có nhiều tình tiết vô cùng hài hước. Với dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, Oh! My Emperor là một bộ phim đáng để các bạn thưởng thức và thư giãn.

Khánh dư niên - Joy of Life (2019)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Joy of Life lại một tác phẩm nữa có sự xuất hiện của bộ đôi Lý Thấm và Tiêu Chiến, tuy nhiên, anh chàng Tiêu Chiến chỉ diễn một vai siêu phụ trong phim. Khánh dư niên đã nhận được đánh giá vô cùng tốt từ các nhà bình luận và khán giả. Đây là một bộ phim luôn nằm trong top những bộ phim cổ trang Trung Quốc của Tiêu chiến hay mà các bạn nên xem.

Trần tình lệnh - The Untamed (2019)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến vào vai Ngụy Vô Tiện và đây chính là bộ phim giúp Tiêu Chiến nổi tiếng đến gần với khán giả cả trong nước lẫn quốc tế. Trần tình lệnh là một trong những tác phẩm đình đám cực hot vào mùa hè năm 2019. Nhiều khán giả Việt nói riêng và các fan quốc tế nói chung cũng đã yêu mến Tiêu Chiến từ vai diễn đặc sắc này.

Lang điện hạ - The Majesty of Wolf (2020)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay nhất

Bộ phim The Majesty of Wolf với sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến, Lý Thấm và Vương Đại Lục. Trong phim, Tiêu Chiến chỉ đảm nhiệm vai nam thứ, nhưng không thể phủ nhận bộ phim được quan tâm khá nhiều vì có Tiêu Chiến. Mặt khác, chất lượng của bộ phim lại vô cùng tốt và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng mới nhất

Đấu la đại lục - Soul Land (2021)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng mới nhất

Đấu la đại lục là một bộ phim được chuyển thể từ một bộ truyền thuyết cùng tên. Trong phim, nam diễn viên Tiêu Chiên đảm nhiệm vai chính Đường Tam. Bộ phim kể về Đường Tam, người bị truy sát và đành phải tự kết liễu cuộc đời mình. Bất ngờ, Đường Tam lại xuyên không trọng sinh vào thân xác của một đứa trẻ cùng tên tại vùng đất Đấu la đại lục. Tại đây, Đường Tam sẽ sống một cuộc đời rất ý nghĩa cùng với cô nàng thanh mai trúc mã Tiểu Vũ và những vị huynh đệ kết nghĩa khác.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn - The Oath of Love (2021)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng mới nhất

The Oath of Love là bộ phim truyền hình lãng mạn được phát hành vào năm 2021. Trong phim này, Tiêu Chiến sẽ vào vai một bác sĩ tên Cố Ngụy và kết hợp cùng với nữ diễn viên Dương Tử trong vai một cô sinh viên nhạc viện tên là Lâm Chi Hiệu. The Oath of Love là câu chuyện về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu. Sau đó, cặp đôi đã gắn kết họ với nhau, cùng trải qua những niềm vui nỗi buồn của cuộc sống.

Ngọc cốt dao (Chu Nhan)

Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng mới nhất

Ngọc cốt dao (tên khác: Chu Nhan) là một bộ phim đang quay của Tiêu Chiến. Ngọc Cốt Dao là tác phẩm cổ trang xoay quanh thế tử vương triều Thời Ảnh (Tiêu Chiến) cao ngạo lạnh lùng và quận chúa Chu Nhan (Nhậm Mẫn). Trong một lần trốn khỏi hôn sự được sắp đặt, quận chúa Chu Nhan vô tình gặp được thế tử Thời Ảnh. Từ đây, hai người từ lạ thành quen và cùng nhau bảo vệ vương triều Không Tang của thế tử. Trong hành trình gian nan giữ nước nhiều hiểm nguy, giữa thế tử và quận chúa nảy sinh tình cảm, từ đó tạo nên một chuyện tình lay động mọi con tim.

Hy vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích đối với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!.

>>> Xem thêm:

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy - điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số - phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Bạn đang xem: Những bộ phim của Tiêu Chiến đóng hay, mới nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết