Chủ đề 'Trong phim'

Chuyện về nam diễn viên chuyên trị vai ác trên phim Việt

Cao Minh Đạt chia sẻ vai Khoản trong phim 'Mẹ rơm' là màu sắc hoàn toàn mới so với những vai diễn trước đó anh từng đảm nhận. Khoản đáng trách nhưng cũng có phần đáng thương. Về sau, nhân vật này có những chuyển biến nhất định trong tâm lý, tính cách và hành động.

Thời trang đời thường sao phim "Duyên Kiếp": Bạch Công Khanh giản dị,...

Tham gia bộ phim có bối cảnh xưa "Duyên Kiếp", Bạch Công Khanh, Huỳnh Đông và Trọng Nhân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong khi Bạch Công Khanh khôi ngô kiểu công tử, Huỳnh Đông mang vẻ thật thà, chất phác thì Trọng Nhân lại phong trần, lãng tử. Ngoài đời, bộ ba này cũng theo đuổi phong cách thời trang khác nhau.

NOTP là gì trong Kpop, anime? NOTP là viết tắt của từ gì?

Đối với giới trẻ hiện nay, thuật ngữ NOTP được các bạn trẻ sử dụng cực kỳ phổ biến. Vậy NOTP là gì mà lại thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ nhiều tới như vậy, trong đó, đặc biệt là những fan K-Pop. Và trong bài viết này của META.vn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa thực sự của cụm từ này ngay dưới nội dung dưới đây!     

Những câu nói hay trong phim Em và Trịnh

Em và Trịnh là một bộ phim chiếu rạp mới nhất của màn ảnh Việt Nam đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả cả trong và ngoài nước trong thời gian gần đây. Được biết, bộ phim đã để lại bao cảm xúc và những câu nói chạm đến trái tim người xem. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay trong phim Em và Trịnh. Hãy tham khảo nhé!