Chủ đề 'trò chơi'

Các trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị khiến trẻ thích mê

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển tư duy, giao tiếp cho trẻ. Chính vì thế ngày nay ở các trung tâm, lớp học mầm non luôn có những hoạt động lồng ghép âm nhạc để các bé cùng khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các cô giáo cũng như các bậc phụ huynh cùng tham khảo.

7 Phim Thái ngược tâm nam chính, nữ chính cảm động nhất

Ngoài những bộ phim ngôn tình, hài hước, kinh dị của Thái Lan làm khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn ảnh. Thể loại phim Thái ngược tâm cũng dần gây được nhiều cảm tình từ người xem bởi sở hữu kịch bản mới mẻ, lôi cuốn, lại vô cùng khó đoán, tạo ra những phút giây phẫn nộ và thổn thức cho chính khán giả khi chứng kiến cuộc tình của cặp đôi chính. Nếu bạn cũng đang yêu thích thể loại phim này thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay top 7 phim Thái ngược tâm gây cảm động nhất nhé!    

Các trò chơi trong tiệc tất niên công ty vui nhộn nhất

Những trò chơi trong tiệc tất niên là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tổng hợp các trò chơi trong tiệc tất niên công ty cực hay và vui nhộn. Hãy tham khảo nhé!

Khám phá hiệu năng mạnh mẽ trên MediaTek Helio G96

Có lẽ Helio G series là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ, khi hiệu năng và giá thành trên chip được MediaTek tối ưu rất rốt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu MediaTek Helio G96 được mắt trong năm 2021 với nhiều cải tiến để xem nó có gì nổi bật không nhé!

Các game trí tuệ hay, vui, hack não cho iOS, android

Game trí tuệ là một trong những thể loại game được nhiều người yêu thích. Những tựa game trí tuệ không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn giúp bạn rèn được nhiều đức tính tốt, hữu ích cho công việc cũng như cuộc sống. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo các game trí tuệ hay, vui, hack não cho iOS, android bạn nhé.

20 bài thơ về đồ chơi của bé, thơ về trò chơi dân gian hay nhất

Tuổi thơ mỗi chúng ta luôn gắn liền với những bài thơ về đồ chơi của bé, những trò chơi dân gian và những bài đồng dao thật vui tai, dễ nghe dễ thuộc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20 bài thơ về đồ chơi của bé, thơ về trò chơi dân gian hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách chơi ma sói: Luật và mẹo chơi ma sói thông minh

Ma sói là một trong những trò chơi mới, thú vị được nhiều người lựa chọn mỗi khi có buổi tụ tập bạn bè. Thế nhưng, không phải ai cũng biết và nắm rõ cách chơi ma sói. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết chơi ma sói và mẹo chơi ma sói để dễ thắng hơn. Mời bạn tham khảo!

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Game Booster - Nâng cao trải nghiệm chơi game

Khi các sản phẩm công nghệ ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí, chơi game của người dùng cũng ngày càng được chú tâm hơn. Để phục vụ điều đó, Game Booster đã ra đời để giúp trải nghiệm chơi game của người dùng được mượt mà, cải thiện hơn.

Thử tài đoán ca dao tục ngữ qua emoji icon, hình ảnh

Đoán ca dao tục ngữ qua emoji icon, hình ảnh đang là một trào lưu thu hút được rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng hiện nay. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi trải nghiệm thử thách này một chút nhé.

Cách chế ảnh trò chơi con mực Squid Games

Sau thành công của bộ phim Squid Games - Trò chơi con mực, hàng loạt các hiệu ứng "ăn theo" của bộ phim này cũng được ra đời. Một trong số đó phải kế tới trào lưu chế ảnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chế ảnh trò chơi con mực Squid Games đơn giản nhất. Hãy theo dõi để kịp bắt trend cùng mọi người bạn nhé.

Cách tải và chơi trò chơi con mực Squid Game trong Roblox

Sau hiệu ứng của bộ phim sinh tồn Squid Game, ngày càng có nhiều hot trend "ăn theo" bộ phim này ra đời. Một trong số đó là những tựa game trên nền tảng PC và Mobile. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách tải và chơi trò chơi con mực Squid Game trong Roblox. Hãy cùng theo dõi để lạc vào thế giới sinh tồn đầy hấp dẫn này bạn nhé.

Cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất

Uno là một trong những trò chơi bài nổi tiếng và quen thuộc trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn mới làm quen với Uno thì có thể tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất bạn nhé.

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!