Chủ đề 'trò chơi'

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt

Phim Thái Lan ngày càng thu hút người xem bởi chất lượng phim và nội dung phong phú, đang dần khẳng định mình trên thị trường phim. Phim ngược tâm Thái Lan là một thể loại được đông đảo khán giả quan tâm. Đừng bỏ qua top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt nhé!

Các trò chơi dân gian ngày Tết cho trẻ mầm non, các bé thiếu nhi hay, ý nghĩa

Cuộc sống hiện đại, những đứa trẻ quen dần với các loại đồ chơi thông minh, đồ chơi điện tử mà không có cơ hội được trải nghiệm những trò chơi dân gian gần gũi, truyền thống. Nếu Tết này, bạn muốn các em bé trong gia đình mình có được những giây phút trải nghiệm, chơi những trò chơi ngày xưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các trò chơi dân gian mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bé những giây phút thật vui và ý nghĩa trong dịp Tết này đấy.

Top 5 game online hay, chơi miễn phí cho mobile, PC

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại hình game online hay, chơi miễn phí nhưng không biết nên chọn game nào ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!

Đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị những gì cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một danh sách những điều bạn nên chuẩn bị như giấy tờ tuỳ thân, quần áo ấm, đồ vệ sinh cá nhân,... cho chuyến đi sắp tới nhé! 

Hyun Bin và 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

“Hyun Bin” chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Hyun Bin được xem là một trong những "nam thần" trong màn ảnh Hàn Quốc đã chinh phục khán giả bằng vẻ điển trai, sự trưởng thành và chiều sâu qua các vai diễn của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc do Hyun Bin thủ vai. Hãy tham khảo nhé!

Halloween nên hóa trang thành gì? Hình các nhân vật hóa trang Halloween đẹp

Mùa Halloween đến cũng là lúc người người nhà nhà bắt đầu lên ý tưởng để có một bộ trang phục hóa trang thật độc đáo và thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều người dù đã có dự định từ sớm nhưng đến cuối cùng vẫn không biết Halloween nên hóa trang thành nhân vật gì khiến cho kết quả không được như ý. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của META để tìm cho mình một nhân vật phù hợp và có một bữa tiệc Halloween đáng nhớ? Cùng bắt đầu thôi nào! 

Trick or Treat là gì? Trò chơi Trick or Treat có ý nghĩa như thế nào?

Mỗi khi đến dịp Halloween, bên cạnh những chiếc mặt nạ, những bộ đồ hóa trang kinh dị thì không thể không nhắc đến trò chơi Trick or Treat. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ về trò chơi này, nên trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Trick or Treat là gì? Trò chơi Trick or Treat có ý nghĩa như thế nào trong đêm Halloween?

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

"Cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Nguồn gốc tục xin kẹo Halloween

"Cho kẹo hay bị ghẹo" là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất và được nhiều trẻ em yêu thích vào mùa lễ hội Halloween. Vậy "cho kẹo hay bị ghẹo" tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về trò chơi “cho kẹo hay bị ghẹo” cũng như nguồn gốc của tục xin kẹo vào Halloween nhé!

Cách tải game Pikachu cổ điển, Pikachu phiên bản cũ miễn phí về máy tính

Ra đời cách đây khá lâu nhưng game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển vẫn là tựa game được rất nhiều người yêu thích với những ưu điểm nổi bật như lối chơi đơn giản, thích hợp với mọi lứa tuổi, hình ảnh khá đẹp mắt, có nhiều cách sắp xếp, hỗ trợ chơi offline không cần mạng… Vậy tải game Pikachu phiên bản cũ, Pikachu cổ điển ở đâu? Cách tải về máy tính như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết này!