Chủ đề 'trò chơi'

Chi chi chành chành - Đồng dao, cách chơi trò chơi chi chi chành chành

Chi chi chành chành là bài đồng dao và trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Đây là một trò chơi tập thể, phù hợp để tổ chức tại các trường mầm non hoặc cấp 1 nhằm gắn kết các em học sinh. Ngay bây giờ, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chơi trò chơi chi chi chành chành nhé.

Cách chơi ô ăn Quan hướng dẫn chi tiết, đơn giản

Ô ăn quan là một trò chơi dân gian thời xưa rất nổi tiếng, đặc biệt, vào mùa dịch, nhiều người ở nhà muốn giới thiệu trò chơi này cho trẻ nhỏ để các bé có thể biết thêm được một nét văn hóa đẹp của dân tộc. Vì vậy, trong bài viết dưới, chúng tôi sẽ tổng hợp cách chơi ô ăn quan chi tiết để bạn có thể ôn lại và hướng dẫn cho trẻ nhỏ, người thân trong gia đình cùng chơi nhé! 

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

Top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock - Siêu sao hạng A Hollywood

The Rock là một đô vật chuyên nghiệp đã 7 lần đoạt chức vô địch WWE (WWF) Championship. Anh có thân hình vạm vỡ, cao to, bắt mắt. Tính cách hài hước thiên phú và cách diễn xuất tự nhiên, giúp anh sớm trở thành siêu sao hạng A của Hollywood. Hãy cùng điểm qua top 13 bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson - The Rock nhé!

Gợi ý 10 hoạt động cho trẻ vừa học vừa chơi mùa dịch

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các bé không thể đến trường. Tuy nhiên, bạn đừng để những ngày nghỉ của các bé trôi qua nhàm chán và vô bổ. Hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu 10 hoạt động tốt nhất cho trẻ vừa học vừa chơi trong mùa dịch bạn nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

Hướng dẫn chơi cờ vua với máy tính, cờ vua online 2 người miễn phí

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh việc chơi trên các bàn cờ vua thật, bạn cũng có thể chơi cờ vua với máy tính, chơi cờ vua online 2 người miễn phí. Vậy cách chơi cờ vua trực tuyến như thế nào? Hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Khái niệm của render chuẩn nhất bạn nên biết

Render là một thuật ngữ quan trọng trong thiết kế đồ họa nhưng lại xa lạ đối với nhiều người. Để hiểu rõ hơn về khái niệm của Render, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top những địa điểm du lịch Đồng Nai nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Đồng Nai là một địa điểm du lịch hấp dẫn và ẩn giấu trong mình những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và kỳ bí, tươi đẹp. Nếu bạn muốn cùng gia đình và bạn bè thư giãn cuối tuần thì hãy cùng chúng tôi điểm qua Top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Đồng Nai nhé!