Chủ đề 'trò chơi'

Top 10+ website chơi game online hay, vui, miễn phí

Trên thực tế có rất nhiều webgame giúp bạn có thể thỏa sức đam mê trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, ở hầu hết các webgame nếu muốn chơi được thì bạn cần phải bỏ ra mức phí kha khá. Vậy tại sao bạn không thử khám phá top 10+ website chơi game online miễn phí dưới đây nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn cực kỳ tuyệt vời mà lại không hề mất phí. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại

Các bộ phim về điệp viên luôn mang đến những phút giây "đấu trí căng não" hay những pha hành động kịch tính thỏa mãn người xem. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại

Nếu bạn thích bình dị ngày ngày trồng rau, nuôi cá. Chiều chiều chăn nuôi gia súc, không đố kỵ, không bon chen, không xô bồ thì game nông trại là thể loại phù hợp với bạn nhất. Cùng chúng tôi xem ngay top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại.

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Top 8 game đố vui hại não cho iPhone cực thú vị

Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game đố vui hại não trên điện thoại thì đừng quên bỏ qua 8 tựa game đố vui dành riêng cho iPhone cực thú vị mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

Top 10 game đua xe online, offline hay nhất cho điện thoại Android

Hiện nay có rất nhiều game tốc độ có trên Google Play, khiến người chơi bối rối không biết nên chọn tựa game nào cho phù hợp. Vậy nên, ngay trong bài viết này đây, chúng tôi xin giới thiệu top 10 game đua xe online, offline hay nhất cho điện thoại Android.

8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play người dùng Android nên biết

Cửa hàng Google Play chính là phần quan trọng của một chiếc điện thoại Android. Vì vậy, việc biết những mẹo và thủ thuật để việc sử dụng trở nên dễ dàng là vô cùng cần thiết. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 8 mẹo và thủ thuật cực hữu ích với Google Play không thể bỏ qua. 

Top 12 game kinh dị iOS ghê rợn nhất cho mùa Halloween

Một mùa Halloween nữa lại tới, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi gì trong dịp này, tải ngay 12 game kinh dị trên iPhone, iPad ghê rợn nhất dưới đây để có những trải nghiệm Halloween thêm trọn vẹn nhé!