Chủ đề 'trải nghiệm'

So sánh tivi QLED và Crystal chi tiết nhất

Tivi QLED và tivi Crystal là hai trong số những dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất của thương hiệu Samsung. Chính vì vậy, nhiều khách hàng khi chọn mua tivi luôn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào trong 2 loại tivi này. Hãy cùngso sánh tivi QLED và Crystal để biết được điểm khác nhau giữa hai dòng tivi nổi bật của thương hiệu Samsung nhé! 

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

KOC là gì, viết tắt của từ gì? KOC và KOL khác gì nhau?

Gần đây cụm từ KOC đang được nhắc tới khá nhiều, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của chương trình thực tế KOC Việt Nam 2022. Vậy KOC là gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất tại

Nếu bạn là người đam mê chơi game thì nên lựa chọn một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng với thời lượng sử dụng pin lâu. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất hiện nay nhé!

Cách tải máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android và iOS năm 2022

Máy chủ thử nghiệm sẽ cho phép các kiện tướng trải nghiệm nội dung của Garena Liên Quân Mobile trước. Vậy cách tải máy chủ thử nghiệm Liên Quân trên Android và iOS năm 2022 như thế nào? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được chi tiết cách tải bạn nhé.