Chủ đề 'trải nghiệm'

Tại sao iPhone được ưa chuộng? 7 lý do nên mua iPhone ngay hôm nay

Điện thoại iPhone là sản phẩm smartphone được sản xuất bởi Apple, sử dụng hệ điều hành độc quyền, hiệu năng mạnh mẽ và bảo mật thông tin cao. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo tại sao nên mua iPhone, cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop Dell core i7? Có nên mua laptop Dell core i7?

Dell là một thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới về độ bền và chất lượng. Trong đó, những thiết được trang bị chipset Intel core i7 sở hữu hiệu năng vượt trội. Vậy có nên mua laptop Dell core i7 không, cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Giải mã tổ hợp công nghệ đỉnh cao dành riêng cho giới sáng tạo chuyên nghiệp từ SamSung ViewFinity S8

ViewFinity S8 - dòng sản phẩm màn hình độ phân giải cao từ Samsung - thể hiện rõ khát vọng của nhà công nghệ hàng đầu thế giới trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới cho màn hình siêu hiệu suất dành riêng cho giới sáng tạo chuyên nghiệp. Những công nghệ đỉnh cao nào từ Samsung đã giúp siêu màn hình này “được lòng” các designer, content creator, … giữa thế giới màn hình với vô vàn lựa chọn hiện nay?

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!

Top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại

Điện thoại OPPO được nhiều người Việt Nam lựa chọn bởi mẫu mã bắt mắt, cấu hình mạnh, pin trâu và camera cho ra những bức ảnh đẹp lung linh. Nếu bạn đang tìm mua điện thoại thì đừng bỏ lỡ top 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Có nên mua iPad 3 thời điểm này hay không?

Hiện nay, iPad của nhà Apple đã cho ra mắt đến dòng thế hệ thứ 9, nhưng nhiều người vẫn phân vân không biết có nên mua iPad 3 vào thời điểm này không? Cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của iPad 3 và có nên mua iPad 3 hay không qua bài viết này nhé!

Chiếc iPhone cũ nào Apple vẫn bán đáng mua?

Mặc dù dòng iPhone 14 mới ra mắt có nhiều thứ mà người dùng mong muốn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa các mẫu iPhone cũ có thể được bán với giá tốt hơn rất nhiều.

Nên mua iPad Mini 4 hay iPad Air 2? Đâu là chiếc iPad cũ đáng mua

iPad Mini 4 và iPad Air 2 đều là mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS 11 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tốc độ CPU tương đương nhau. Vậy nên mua iPad nào, đâu là sản phẩm phù hợp cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!