DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022

Trong vài năm qua, chúng ta đã dành nhiều ngày để ngắm nhìn thế giới để chờ cơ hội đi du lịch và trải nghiệm những địa điểm mới một lần nữa.

Hướng tới một thế giới hậu đại dịch, bộ đôi Giám đốc sáng tạo Dean và Dan Caten đang giới thiệu lại cảm giác lãng mạn đã mất của chúng ta trong mùa này với #D2TakeATrip.

DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022 - 1

Chuyến du hành của DSquared2 không chỉ trên con đường vật lý để khám phá những nơi không thể nhìn thấy, mà còn là con đường tâm linh đi với những ý định của tình yêu và phong cách của họ phải lặp lại thông điệp đó. Catens đã mở rộng một phong cách thẩm mỹ phóng túng tương tự đã có mặt trong bộ sưu tập Nam Thu/Đông 2022 của họ vào tháng Giêng, nhưng khi nói đến các chi tiết đẹp của bộ sưu tập trang phục nữ của họ, chủ đề được chuyển dịch một cách vô tư và dễ dàng hơn.

DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022 - 3

So với những màu cơ bản được pha trộn trong bộ sưu tập quần áo nam của DSquared2, các kiểu dáng mới này sử dụng bảng màu có tông màu đất ấm hơn, đặt ở đâu đó trong phong cách phương Tây của Mỹ những năm 70: vàng mù tạt, đỏ tía và cam cháy. Được ghép lại với nhau như một cuốn sổ lưu niệm về những kỷ niệm du lịch, phong cách của bộ sưu tập đặc biệt thú vị khi sử dụng cách xếp lớp đầy nghệ thuật khiến mỗi kiểu dáng sau thú vị hơn kiểu dángtrước.

DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022 - 4

Bộ sưu tập tập trung vào xu hướng 'Gorpcore' hiện tại - được đặt tên theo thuật ngữ để chỉ hỗn hợp đường mòn (“Good Ol’ Raisins và Peanuts”) - tập trung vào các sản phẩm lấy cảm hứng từ trang phục thể thao ngoài trời, vừa thời trang lại vừa tiện dụng. Tuy nhiên, Catens khai thác nguồn gốc thời trang streetwearcủa DSquared2 kết hợp cảm giác của một đứa trẻ sành điệu thành thị với phong cách nhà thám hiểm leo núi. Những chiếc quần jean baggy, quá khổ được kết hợp với áo parka bằng nylon trong khi một chiếc áo dây có nhiều túi được tạo kiểu với váy bọc da mộc mạc. Rõ ràng, không phải là đồng phục lý tưởng nhất cho vận động hay leo núi, nhưng chắc chắn làm người khác phải ngoái nhìn.

DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022 - 5

Dsquared2 cũng tỏa sáng trong các phụ kiện thể hiện nhiều phần độc đáo hoàn thiện kiểu dáng nhiều lớp. Những chiếc vòng cổ bằng đá quý khổng lồ, những chiếc vòng quấn lủng lẳng, chiếc Corni của Ý để xua đuổi tà ma, và những chiếc nhẫn bằng đá thô cứng cáp đều nâng tầm kiểu dáng. Catens biến chiếc thắt lưng phức tạp trở thành xu hướng cho mùa Thu/Đông sắp tới với thắt lưng Concho bằng da, thắt lưng shearling và mặt thắt lưng nạm đá quý. Giày dép cũng là một món đồchủ lực của bộ sưu tập với đôi bốt cực kỳ ấm ápcủa thương hiệu này chắc chắn là thứ phải có khi thời tiết trở lạnh. Ở những nơi khác, giày mule với nhiều màu sắc khác nhau được kết hợp với phần lớn ngoại hình, trong khi những đôi giày moccasin cao đến đùi buộc dây càng củng cố thêm xu hướng giày cao đang phát triển vào năm 2022.

DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022 - 6

Đối với Catens, bộ sưu tập # D2TakeATrip không chỉ đơn thuần là ghi lại phong cách thực dụng với thời trang cao cấp. Catens cho thấy rằng đối với chuyến du hành DSquared2, mong muốn truyền bá hòa bình và hòa hợp trên quy mô toàn cầu không chỉ thể hiện trong phong cách mà còn ở thái độ của họ.

DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022 - 6

Bạn đang xem: DSquared2 mang khát khao du lịch và trải nghiệm đến bộ sưu tập 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết