Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

1Thiết kế tinh tế, nhiều lựa chọn kích cỡ màn hình

Tivi Samsung Neo QLED 8K được hãng Samsung thiết kế điều chỉnh dáng đứng của màn hình vuông góc với mặt phẳng, kích thước siêu mỏng với vẻ ngoài hiện đại và cực kì sang trọng với độ dày màn hình chỉ 15mm, mang đến trải nghiệm xem phim cực đã mắt.

Bên cạnh đó với nhiều lựa chọn kích cỡ màn hình như: 55 inch, 65 inch, 75 inch, 85 inch sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khi chọn mua.

Tivi được trang bị công nghệ Quantum Matrix Pro vượt trội, giúp bạn hạn chế tối đa hiện tượng giao thoa ánh sáng giúp mang lại màu sắc ấn tượng hơn.

Thiết kế tinh tế, nhiều lựa chọn kích cỡ màn hình

2Hệ thống đa trí tuệ nhân tạo

Hãng Samsung đã sử dụng chip Neo Quantum 8K cùng hệ thống đa trí tuệ nhân tạo tích hợp trên tivi, làm tăng cao khả năng nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 8K.

Thêm vào đó, hệ thống đa trí tuệ ưu việt có khả năng mô phỏng thần kinh nhân tạo để phân tích, xử lý dữ liệu khác nhau trên tivi, giúp điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình, cho trải nghiệm xem thoải mái nhất.

Công nghệ AI của bộ xử lý lượng tử 8K phân tích nội dung trên màn hình trong thời gian thực để các tính năng Adaptive Sound có thể theo dõi và khớp chính xác chuyển động trên màn hình.

Hệ thống đa trí tuệ nhân tạo

3Trải nghiệm âm thanh top đầu

Sản phẩm được hãng tập trung vào phần âm thâm cực kỳ tốt với công nghệ OTS Pro cùng với hệ thống 6.2.4 kênh 90W và Dolby Atmos, giúp nhận dạng giọng nói và kết hợp hiệu ứng âm thanh và giọng nói theo từng chuyển động trên màn hình.

Ngoài ra, việc phối hợp tất cả loa trên tivi với loa thanh cùng lúc để cùng tạo ra âm thanh mạnh mẽ, chân thật nhất trên dòng Neo QLED 8K này là điều khác biệt nhất mà hãng Samsung làm cho các dòng trước đây.

Trải nghiệm âm thanh top đầu

Smart Tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900B

4One Remote không dùng pin

Hãng Samsung đã sử dụng One Remote không dùng pin, điều này góp phần bảo vệ môi trường theo xu hướng hiện nay.

Chiếc remote này vẫn sở hữu thiết kế như thông thường nhưng hãng đã thay pin để sạc bằng cổng USB C và quang năng.

One Remote không dùng pin

5Chia 4 khung hình tùy ý thích

Bạn sẽ dễ dàng chia 4 khung hình tùy ý thích bằng tính năng Multi View được tích hợp trên tivi hiện nay. Đây là một tính năng độc đáo mà Samsung đã nghiên cứu và phát triển ngày càng hiện đại hơn cho các sản phẩm Smart tivi của hãng.

Chia 4 khung hình tùy ý thích

6Gọi video bằng Google Duo

Với việc tích hợp Google Duo sẽ giúp bạn có thể video trực tiếp với bạn bè của mình mà không cần dùng đến điện thoại, đây được xem là bước tiến hoàn hảo và thông minh cho chiếc tivi này.

Gọi video bằng Google Duo

7Các tính năng khác

Ngoài các tính năng nổi bật được giới thiệu bên trên, các dòng tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 còn có một số tính năng khác như:

  • Tivi được tích hợp Smart Hub mang các chức năng thông minh vào một màn hình chính dễ điều hướng, phân loại các tính năng, cài đặt và nội dung thành ba danh mục: Media, Gaming và Ambient.
  • Tivi hỗ trợ chơi game: TV hỗ trợ tới 4 cổng hỗ trợ HDMI 2.1, tính năng Motion Xcelerator Turbo Pro 4K 144Hz, Super Ultrawide GameView và Game Bar.
  • Bên cạnh đó, với tính năng Samsung Health sẽ cung cấp nhiều buổi tập luyện và chăm sóc sức khỏe, mang tới nhiều cách để tạo thói quen. Người dùng có thể đồng bộ hóa liền mạch với các thiết bị khác đễ dễ dàng theo dõi.
  • Tính năng SmartThings giúp màn hình trở thành trung tâm để điều khiển các thiết bị khác trong nhà một cách thuận tiện tại một điểm duy nhất.
  • Chế độ Ambient sẽ cung cấp cho người tiêu dùng một nền tảng NFT duy nhất để khám phá và hiển thị hình ảnh định dạng NFT trên tivi.

Các tính năng khác

Hy vọng với những thông tin về Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022 được gửi đến bạn, sẽ giúp bạn dễ dàng khi quyết định lựa chọn mua. Nếu có thắc mắc hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé!

Bạn đang xem: Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết