Chủ đề 'trải nghiệm'

Chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nên sắm ngay

Bên cạnh những chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với vẻ ngoài đơn giản mà bạn hay nhìn thấy, những chiếc tivi có thiết kế ấn tượng sau đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mời bạn chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng mà muốn đề cử nhé!

Tổng hợp những công nghệ tivi mới nhất năm 2023

Hiện nay các công nghệ tivi mới được cải tiến sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Mỗi loại công nghệ sẽ có những đặc trưng riêng mang đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu những công nghệ tivi mới nhất năm 2023 trong bài viết nhé!

Loa Denon của nước nào? Có tốt không?

Loa Denon hiện đang là sản phẩm nổi trội trên thị trường thiết bị âm thanh, nhờ vào khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. Vậy loa Denon của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

Tivi Toshiba của nước nào? Có tốt không?

Tivi Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa mỗi khi chọn mua tivi. Vậy tivi Toshiba của nước nào, có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 6 tivi Samsung 65 inch được đánh giá tốt hiện nay trên

Tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng tinh tế và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi cho việc sử dụng. Vậy, bạn hãy tham khảo thử top tivi Samsung 65 inch đang được đánh giá tốt hiện nay trên có điểm gì nổi bật nhé!

9 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Sony bạn nên biết

Loa Sony từ lâu đã nổi tiếng là dòng sản phẩm sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội, hiệu suất mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Sony nhé!

Tivi Sharp của nước nào? Có tốt không?

Sharp thuộc top các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và xuất khẩu đi khắp thế giới. Trong đó, tivi Sharp là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết tivi Sharp có tốt không nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Những lý do nên mua tivi TCL năm 2023 bạn nên biết

Tivi TCL có giá thành và mẫu mã đa dạng, đồng thời cũng được trang bị các tính năng hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua tivi TCL sắp tới hay không, thì hãy để gợi ý cho bạn những lý do đáng để chọn thương hiệu tivi này nhé!

17 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa LG

LG nổi tiếng với sự sáng tạo và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Vậy công nghệ âm thanh trên loa LG có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Các công nghệ âm thanh ấn tượng trên tivi Sharp

Tivi Sharp không chỉ được biết đến bởi công nghệ hình ảnh vượt trội, mà ngay cả ở âm thanh, Sharp cũng vô cùng chăm chút với các công nghệ hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các công nghệ âm thanh của tivi Sharp nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn

Chỉ sau 2 năm thành lập, Gom Tất đã trở thành thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối các loại vớ tất từ bình dân đến cao cấp. Thương hiệu này đã và đang được yêu thích trên tất cả các nền tảng online, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hot trend bắt kịp xu hướng thời đại.