Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

1Tổng quan dòng Micro LED 2022

Năm 2022, hãng Samsung sẽ cho ra mắt tivi thuộc dòng Micro LED có 3 kích thước màn hình là 89 inch, 101 inch và 110 inch. Ngoài các cải tiến bằng về phần cứng của tivi, dòng Micro LED 2022 còn được hỗ trợ thang độ xám sâu 20-bit giúp các chi tiết trong khung cảnh được khai thác trọn vẹn.

Tivi cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng vượt trội với hơn 1 triệu bước độ sáng và cường độ màu để tạo ra trải nghiệm HDR. Thiết bị còn hiển thị đầy đủ các gam màu DCI và Adobe RGB cho ra hình ảnh sống động, chân thật nhất. 

Năm 2022, hãng Samsung sẽ cho ra mắt tivi thuộc dòng Micro LED có 3 kích thước màn hình là 110 inch, 101 inch và 89 inch

Tivi Samsung Micro LED tích hợp các tính năng tùy chỉnh và sử dụng nâng cao như:

  • Chế độ Art Mode: Cho phép bạn lựa chọn khu vực nào thành phòng trưng bày nghệ thuật và hiển thị tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích.
  • Chế độ Multi View: Cho phép người dùng xem nhiều nội dung cùng lúc từ bốn nguồn khác nhau với bốn cổng HDMI có độ phân giải 4K với tốc độ lên đến 120 khung hình/giây.
  • Dolby Atmos: Mang đến trải nghiệm âm thanh trên tivi đa chiều, sống động với loa trên, bên cạnh và bên dưới của tivi.

Tivi Samsung Micro LED tích hợp các tính năng tùy chỉnh và sử dụng nâng cao

2Tổng quan dòng Neo QLED 2022

Neo QLED 8K 2022

Dòng tivi Neo QLED 8K 2022 sử dụng bộ xử lý lượng tử 8K thế hệ mới, trang bị 20 mạng lưới trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích nội dung và tối ưu chất lượng ảnh. Bộ xử lý còn tích hợp công nghệ tăng cường độ sâu thực tự động làm nổi bật chủ thể so với phông nền.

Dòng TV Neo QLED 8K 2022 sử dụng bộ xử lý lượng tử 8K thế hệ mới, trang bị 20 mạng lưới trí tuệ nhân tạo (AI)

Dòng tivi này còn sử dụng công nghệ Mini LED, gồm hàng nghìn bóng LED siêu nhỏ để tăng độ tương phản, cùng công nghệ chống phản chiếu ánh sáng giúp tính toán vùng chói sáng và làm rõ các chi tiết nằm trong khu vực tối.

Tivi trang bị hệ thống loa 6.2.4 kênh, công suất 90 W với Dolby Atmos, tính năng theo dõi vật thể Object Tracking Sound Pro

Để tăng cường trải nghiệm âm thanh, hãng đã tích hợp tính năng Adaptive Sound giúp phân tích các chuyển động trên màn hình theo thời gian thực nhằm điều chỉnh hướng âm thanh phát từ loa.

Tivi trang bị hệ thống loa 6.2.4 kênh, công suất 90W với Dolby Atmos, tính năng theo dõi vật thể Object Tracking Sound Pro và nhận diện giọng nói Voice Tracking Sound để tinh chỉnh hiệu ứng âm thanh theo từng chuyển động.

Tivi phục vụ chơi game và đa dạng cổng kết nối như 4 cổng HDMI 2.1 (đầu ra 4K - 120 Hz), Motion Xcelerator Turbo Pro 4K 144 Hz, Super Ultrawide GameView để chuyển màn hình sang tỷ lệ 21:9 hay Game Bar giúp tinh chỉnh một số chế độ khi chơi game.

Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN800A

Neo QLED 4K 2022

Neo QLED 4K với màn hình độ phân giải 4K nhưng đảm bảo mang đầy đủ trải nghiệm giải trí và làm việc với thiết kế mỏng nhẹ và công nghệ OTS +, mọi phân cảnh trở nên chân thực hơn khi âm thanh luôn xuất hiện chính xác tại vị trí của từng chuyển động.

Thêm vào đó, tính năng Real Depth Enhancer mang đến trải nghiệm chân thực hơn bằng cách tạo ra cảm giác về chiều sâu. Chế độ EyeComfort tự động điều chỉnh độ sáng và tông màu của màn hình dựa trên cảm biến ánh sáng tích hợp.

Màn hình sẽ giảm dần lượng ánh sáng khi ánh sáng xung quanh thay đổi và cung cấp tông màu ấm hơn, điều chỉnh mức độ ánh sáng xanh phù hợp, giúp trải nghiệm xem thoải mái hơn vào ban đêm bằng cách giảm ánh sáng xanh.

Neo QLED 4K 2022

Smart Tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN90A có thiết kế hiện đại

3Tổng quan dòng Lifestyle 2022

Tivi Lifestyle của Samsung gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế thời trang, phong cách, trong năm 2022 dòng tivi này sẽ hứa hẹn mang đến phục vụ cho người dùng với các công nghệ nổi bật.

Công nghệ màn hình mới được phủ một lớp chất liệu cán mờ (màn hình Matte) với tính năng chống chói, chống phản chiếu và chống dấu vân tay đã được áp dụng cho The Frame, The Sero và The Serif mang đến trải nghiệm cho người xem dễ chịu và thoải mái.

Tivi LifeStyle của Samsung gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế thời trang, phong cách

Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS03A có thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ nổi bật

Màn hình Matte mới trên màn hình Samsung Lifestyle 2022 đáp ứng 3 tiêu chuẩn chống chói của CIE bao gồm:

  • Reflected Glare: Đánh giá các hình ảnh vật thể trên màn hình tivi có được hiển thị ngay cả khi ánh sáng bên ngoài phản chiếu trực tiếp trên bề mặt hay không.
  • Discomfort Glare: Đánh giá màn hình tivi có sáng quá mức hay không.
  • Disability Glare: Xác định xem màn hình tivi có sáng quá mức khi xem tivi trong phòng tối hay không.

Hy vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích trong khi quyết định lựa chọn sử dụng tivi cho gia đình bạn nhé!.

Bạn đang xem: Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Chuyên mục: Tivi & Thiết bị nghe nhìn

Chia sẻ bài viết