Quà tặng & Lời chúc

3 Văn khấn tạ mộ cuối năm, bài cúng tạ mộ cuối năm chuẩn nhất

Văn khấn tạ mộ cuối năm là một trong những nghi lễ truyền thống của người Việt vào Tết cổ truyền để thể hiện sự hiếu thuận của con cháu đối với ông bà tổ tiên và thần linh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 bài văn khấn tạ mộ cuối năm, bài cúng tạ mộ cuối năm chuẩn nhất các bạn nhé!

Cách cắm cành hoa đào tươi lâu, đẹp nghệ thuật ngày Tết

Hoa đào - một loài hoa đặc trưng của ngày Tết tại miền Bắc Việt Nam. Là một loại hoa quen thuộc là thế, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách cắm cành hoa đào tươi lâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách cắm cành hoa đào nghệ thuật, tươi lâu nhất để làm không khí gia đình tràn ngập sắc xuân nhé.

Mâm cúng tân niên & Bài cúng tân niên chuẩn nhất

Phong tục cúng tân niên là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam vẫn được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn mâm cúng tân niên cũng như bài cúng tân niên chuẩn nhất để bạn cùng tham khảo.

Văn khấn gia tiên ngày 23 tháng Chạp, bài cúng gia tiên 23 tháng Chạp chuẩn nhất

23 tháng Chạp hằng năm là ngày tiễn ông Công ông Táo về chầu Ngọc Hoàng. Đây là ngày lễ có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam, chính vì thế gia đình nào cũng mong muốn chuẩn bị lễ cúng này cho tươm tất, chỉn chu nhất. Và chuẩn bị văn khấn gia tiên ngày 23 tháng Chạp là điều không thể thiếu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài cúng gia tiên 23 tháng Chạp chuẩn nhất để bạn tham khảo.

Gạo muối cúng Thần Tài, ông Táo, giao thừa xong làm gì?

Gạo và muối thường có mặt trong các lễ cúng của người Việt Nam. Vậy gạo muối cúng Thần Tài, ông Táo, giao thừa xong làm gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Để biết gạo muối cúng giao thừa, ông Táo, gạo muối cúng Thần Tài xong làm gì, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Cúng ông Công ông Táo vào ngày nào năm 2022 đẹp nhất?

Cúng ông Công ông Táo là một trong những nét văn hóa đẹp, có ý nghĩa từ lâu đời của người dân Việt Nam. Và để lễ cúng này thêm trọn vẹn, nhiều gia đình thường muốn lựa chọn ngày tốt để tiến hành lễ cúng. Vậy cúng ông Công ông Táo vào ngày nào năm 2022 đẹp nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giao thừa năm 2022 là ngày mấy? Giao thừa năm nay là ngày nào?

Giao thừa năm 2022 là ngày mấy? Giao thừa năm nay là ngày nào? Ngày mấy đón giao thừa 2022? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra hiện nay. Và để giúp bạn giải đáp câu hỏi đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Top 11 món quà Tết tặng cho sếp cực sang trọng và ý nghĩa nhất

Văn hóa tặng quà nhân dịp Tết chắc hẳn không quá xa lạ. Nó vừa thể hiện tấm lòng của người mua, đồng thời nói sự tinh tế trong mắt người nhận. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà Tết gì cho sếp mà vừa sang trọng lại không kém phần ý nghĩa thì hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé!

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Hoa cúc vàng có ý nghĩa gì? Thơ và hình ảnh hoa cúc vàng đẹp

Nhờ có màu sắc đẹp, bền mà hoa cúc vàng thường  được nhiều người sử dụng chưng vào dịp lễ Tết, chưng trên bàn thờ gia tiên, Thần linh... Tuy nhiên hoa cúc vàng có ý nghĩa gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa này cũng như những câu thơ về hoa cúc vàng và hình ảnh hoa cúc vàng đẹp nhất.

29 Tết là ngày mấy Dương lịch 2022? Vào thứ mấy?

Năm mới 2022 đang dần gõ cửa và để chuẩn bị tốt nhất cho một mùa xuân mới thì việc nắm được lịch những ngày cận Tết là hết sức quan trọng. Vậy 29 Tết là ngày mấy Dương lịch 2022? 29 Tết vào thứ mấy? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

40 Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Hàn Quốc hay, ý nghĩa nhất

Bạn đang tìm cho mình những lời chúc mừng năm mới tiếng Hàn để gửi đến những người thân yêu xung quanh mình trong dịp Tết đến Xuân về? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Hàn hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc năm mới tiếng Hàn phù hợp và hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung 2022

Một mùa xuân nữa lại sắp đến rồi, trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung 2022 để có thể gửi tới những người bạn Trung Quốc của mình trong dịp Tết sắp tới nhé.

Background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất

Những chiếc background Tết 2022 chắc chắn sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp ích cho bạn thật nhiều trong việc trang trí những bữa tiệc Tết, tiệc cuối năm, tiệc chào xuân mới... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu background Tết 2022 Full HD, background Tết Nguyên Đán đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.